Lỗi ko vào được 1 số trang web ?

Máy mình gần đây ko vào được 1 số website như download.com.vn, hay bkav Cứ nhập websie đó vào là hiện lên bảng thông báo "Internet Explorer cannot display the webpage" khi mình ra tiêm net vẫn vào được bình thường.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này có thể là do mạng của bạn bị cấm , mình cũng đã từng bị như vậy rồi, không vào được download.com.vn bạn chỉ cần thay đổi DNS là lại bình thường ngay ấy mà.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Cái này lần trước mình đã từng bị 1 lần.Có thể do IE của bạn bị lỗi hoặc Win có vấn đề(mình không dám chắc vì không rành lắm).Lần trước bị thế mình ghost lại win là vào được bình thường .Bạn có thể dùng FF để thử lại.Nếu vẫn không được thì bạn nên ghost lại win(chỉ mất khoảng 5->10p là xong).
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Cái này hồi trước mình cũng bị có thể bạn cài nhiều phần mềm quá hoặc do virus (hồi trước mình ko bít gì nên cứ thấy phần mềm nào hay là cài,cài càng nhiều càng tốt.Cuối cùng bị giống bạn và phải cài lại win.
Trần Duy Việt
Trần Duy Việt
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ là do lỗi DNS, theo mình đoán có lẽ bạn xài net của FPT. Cánh sửa cụ thể mình k thể nêu ra ở đây. Bạn vào google gõ "không thể vào facebook" rồi vào các trang đó làm theo hướng dân đi. Chúc vui!!!