Không đăng nhập được vào trang web?

em vào đã vào được một trang web nhưng hôm sau vào trang web đó thì không vào được. Đăng nhập thì cũng không được nó cứ hiện ra thông báo lỗi là kô vào được bảng menu này. vậy xin chỉ giúp em làm thế nào để vào lại được em xin cảm ơn !
Nguyễn Hữu Hải
Nguyễn Hữu Hải
Trả lời 15 năm trước
[:(] Bạn nói thế thì chịu,Bạn không nói rõ lỗi thì rất khó biết cách sửa.nếu các cái khoác của mạng vãn vào được thì không phải do mạng.bạn xem lại tường lửa trong ContrlPanel.Xem lại net work place.bạn thử down công cụ trình duyệt firefox dùng thử xem.
luu son binh
luu son binh
Trả lời 15 năm trước
em vao trang mocxi.com quên chưa singout.Hôm sau vào không vào được, mà máy khác vẫn vào bình thường. vào bây giờ thì nó báo như thế này : Sorry, an error occurred. If you are unsure on how to use a feature, or don't know why you got this error message, try looking through the help files for more information. Sorry, you are not permitted to use this board login nó cũng không cho. Thế mà máy khác vào nick em bình thường vào được. giúp em với
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]huuhai[/b] [:(] Bạn nói thế thì chịu,Bạn không nói rõ lỗi thì rất khó biết cách sửa.nếu các cái khoác của mạng vãn vào được thì không phải do mạng.bạn xem lại tường lửa trong ContrlPanel.Xem lại net work place.bạn thử down công cụ trình duyệt firefox dùng thử xem.[/quote] Đây không phải lỗi do firewall. Cần xem lại browser, nếu cần thì restart lại máy đó.
luu son binh
luu son binh
Trả lời 15 năm trước
em khởi động lại máy rồi vẫn không được để mấy hôm vào lại cũng vẫn ko được các trang khác em vào bình thường
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]binhvatgia[/b] em vao trang mocxi.com quên chưa singout.Hôm sau vào không vào được, mà máy khác vẫn vào bình thường. vào bây giờ thì nó báo như thế này : Sorry, an error occurred. If you are unsure on how to use a feature, or don't know why you got this error message, try looking through the help files for more information. Sorry, you are not permitted to use this board login nó cũng không cho. Thế mà máy khác vào nick em bình thường vào được. giúp em với[/quote] Trang đó gần đây bị công an rình nên giựt giờ lắm, khi có khi không, nay thì bị đánh sụp rồi. Bạn muốn xem thì chỉ còn cách là qua các trang khác thôi