Xin ý kiến về Acer Aspire 4736G?

Tớ nghe quảng cáo về Acer 4736G rất hấp dẫn. Ai đã dùng con này cho tớ xin chút ý kiến nhé. Máy Acer đã cài sẵn Linux nếu tớ muốn đổi sang XP hoặc Vista có bản quyền thì làm thế nào nhỉ? Yêu cầu người ta cài giúp hay mình tự cài? Cảm ơn nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Acer xài chơi thì được Theo tôi, Acer sử dụng để giải trí hay những ứng dụng cơ bản thì tốt. Còn mua để làm việc thì không nên.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Acer 4736G nhanh hết pin Acer 4736G dùng card màn hình rời. Nêu sử dụng để dùng đồ hoạ thì cũng tạm, nhưng cái màn hình không thích hợp với đồ hoạ. Tốc độ thì nhanh nhưng cũng nhanh hết pin. Máy mới chỉ dùng được khoảng 2 giờ nếu luớt web.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Không nên xài Acer nếu làm việc Theo mình, bạn không nên mua Acer. Acer thì giá rẻ, mạnh về giải trí: xem phim, nghe nhạc... Nếu bạn mua về để làm việc thì Acer không phải sự lựa chọn tốt. Mình cũng đã xài qua Acer thì thấy máy cũng chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí thôi chứ còn về game, đồ họa.... mình thấy không mạnh bằng các hãng khác. Còn nếu bạn mua máy cài sẵn Linux bạn có thể cài sang XP hoặc Vista, tuy nhiên, bạn tự trả tiền bản quyền. Có thể nhờ chỗ mua cài giùm.
222
222
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hanoiyeu[/b] Không nên xài Acer nếu làm việc Theo mình, bạn không nên mua Acer. Acer thì giá rẻ, mạnh về giải trí: xem phim, nghe nhạc... Nếu bạn mua về để làm việc thì Acer không phải sự lựa chọn tốt. Mình cũng đã xài qua Acer thì thấy máy cũng chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí thôi chứ còn về game, đồ họa.... mình thấy không mạnh bằng các hãng khác. Còn nếu bạn mua máy cài sẵn Linux bạn có thể cài sang XP hoặc Vista, tuy nhiên, bạn tự trả tiền bản quyền. Có thể nhờ chỗ mua cài giùm.[/quote] Không biết thì đừng có nói, tội cho người ta( Acer ) Tôi chắc bạn chưa bao giờ dùng Acer hoặc là bạn chưa biết sự dụng hết chức năng máy tính, có hãng Sony mà dùng cạc onboard thi chơi game sao được. hãy sử dung các phần mềm PerformanceTest, hoặc Everest để chấm điểm xem máy mạnh hay yếu. Tôi đang dùng Acer 4736ZG cạc Geforce G105m, cpu T4400, với giá 10Tr5 nếu lướt web pin dùng gần 3h máy chạy rất mạnh tất cả các ứng dụng xem phim HD chiếm 15%Cpu, trong khi đó máy cũ của tôi là sony T7300 xem HD chiếm 80% Cpu, chấm điểm toàn bộ máy bằng PerformanceTest được 720 điểm trong khi sony T7300, X3100 được 515 điểm. Còn độ bền thì thời gian và cách sử dụng sẽ trả lời. Mỗi hãng đều có điểm mạnh và yếu riêng,tùy vào nhu cầu và túi tiền của người dùng, nếu chưa sử dụng thì không nên vội đánh giá bạn nhé.