Lenovo G450 không sử dụng được Yahoo Messenger ?

Em đang dùng Lenovo G450, windows 7. Gần đây em có copy file host để truy cập facebook. Trước đó em vẫn dùng yahoo bình thường. Sau khi cài host xong em không sử dụng yahoo được nữa.

Em đã gỡ ra cài lại nhưng không được. Máy báo lỗi là "Yahoo messenger không thể tải các tập tin cần thiết để cài đặt. Vui lòng kiểm tra phần thiết lập về tường lửa và thử cài đặt lại". Xin chỉ giúp em cách khắc phục lỗi này.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Như bạn miêu tả thì file yahoo đã ko thể kết nối với máy chủ để tải các file cài đặt về, do đó nguyên nhân do bạn copy file host để truy cập facebook làm thay đổi thông sô DNS nên một số trang web sẽ không truy cập được và báo lổi.

Do mình không rỏ sự thay đổi trên máy bạn như thế nào để đổi lại nên giải pháp tốt nhất là bạn sửa file host về như cũ hoặc vào Vào Start -> Settings -> Network Connections sửa các thông số về mặc định.

Như vậy là bạn có thể cài đặt yahoo bình thường.

- về việc truy cập facebook thì tốt nhất bạn không nên dùng cách can thiệp vào file host nếu như bạn ko biết rõ về chúng, trên mạng có hướng dẩn nhiều cách truy cập facebook bằng cách nên bạn có thể tham khảo.

Chúc bạn thành công.