So sánh 2 bộ loa LG HT964TZ - 5.1 va LG HT904TA - 5.1 cái nào hơn ?

Bác nào tư vấn giúp em 2 bộ loa kia, cái nào ngon hơn để em bảo bọn Pico chuyển cho em từ dàn pana 875 sang với.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Dùng Dàn Pionner HTZ282DVD(XVDV282 + SDV282T + SDV5SW) - 5.1 cùng tầm tiền nhưng chất lượng khác hơn nhiều
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Cùng tầm tiền thì cũng chỉ hơn 1 chút thui chứ hơn nhiều thì hơi khó bác ạ,hơn chất lượng âm thanh nhưng có khi lại kém mấy cái công nghệ này nọ sao mà vẹn cả đôi đường được T__T. Hai em 964 và em 904 cùng công suất nhưng thằng 964 nghe bảo là do mr.mark levinson thiết kế tinh chỉnh nên chắc là pro hơn rùi bác ạ,nó còn có kết nối HDMI mà hình như thằng 904 ko thấy có.Bác có đủ xiền thì cứ giá thằng nào cao hơn hơn thì lấy nếu cùng hãng.Đầu phát HD thì em ko có nhiều kinh nghiệm lắm nên ko dám tư vấn gì thêm cho bác
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
LG HT964TZ tất nhiên là hơn rồi bác ơi , nào là được tinh chỉnh âm thanh bởi " phù thủy âm thanh " , nào là 2 loa cột sau kết nối không dây , đỡ nhức đầu về khoản chạy dây ,nào là có HDMI , 904 ko có .... Xem phim thì đạn bay xuyên qua đầu , đao kiếm chém nhau thì phải cúi đầu xuống để tránh . Còn về khoản nghe nhạc thì tạm ổn với những ai ko quá khó tính ^.^.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
1/ 964 thì ngon rồi các đặc tính chính Thư viện âm thanh, Loa hình bầu dục, Cài đặt đơn giản và dễ dàng bởi HDMI Vào/ra, Thư viện âm thanh, Tinh chỉnh bởi phù thủy âm thanh Mark Levinson, UBS Plus (DivX, MP3, JPEG Playback), Ghi trực tiếp USB, Ghi và chơi trực tiếp USB, Hệ thống loa hình ly rượu Nhưng kiểu dáng của 964 mình không thích lắm! 2/ Thích kiểu dáng của 904 hơn Đang thắc mắc nó có hỗ trợ các định dạng âm thanh HD không nữa vì trên website của LG chỉ ghi 1 dòng là Dolby Digital Pro-Logic II. không biết ra sao nữa? Key Features 1000W Output, Dolby Digital Pro-Logic II, iPOD® Connectivity, VSM (Virtual Sound Matrix) 3/ Trong khi đó các đặc tính của 503TH thì tùm lum cả Key Features VSM (Virtual Sound Matrix), 1080p Full HD Picture Quality, DivX, Simplink (HDMI-CEC), Dolby TrueHD and DTS-HD Audio, USB Direct Recording, 500W Output, Optical Input, HD AV Sync Bạn nào kinh nghiệm cho ý kiến thêm về âm thanh của 904 nhé Mình đang nhắm con ấy!