Tư vấn mua âm thanh tốt?

Loa nghe nhạc Arirang  Jant VIII : Giới thiệu

Loa nghe nhạc Arirang là thương hiệu loa nổi tiếng xuất  Hàn Quốc và cũng đã khẳng định được chất lượng với người Việt Nam. Đây là dòng thiết bị âm thanh đảm bảo chất lượng âm thanh sống động mạnh mẽ trong phòng hát của bạn, chất lượng đó đi kèm với giá cả phải chăng thực sự mạng lại cho bạn giá trị sản phẩm cao nhất với giá thành phải chăng nhất.

Loa nghe nhạc Arirang VIII : Ưu điểm

Loa nghe nhạc Arirang có rất nhiều ưu điểm nhưng chất lượng âm thanh vượt trội của một hãng điện tử Hàn Quốc được kể đến như một điểm mạnh đầu tiên. Loa phát ra âm thanh mạnh mẽ, đó là tiếng bass dầy cộng với âm treble thánh thót

 

Giá cả phải chăng được coi là điều kiện tiên quyết để Arirang có thể đến với khách hàng. Với các mức giá cạnh tranh thậm chí với các thiết bị âm thanh nội địa đã giúp thị phần cảu Arirang ngày càng cao trên thị trường Việt Nam.

 

Loa Arirang có mẫu mã đẹp, đa dạng và phong phú. Đó có thể là loa nằm hình vuông, hình chiếc lá hay loa màu vân gỗ, màu đen... Sự đa dạng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với thiết kế nội thất.

 

Ưu điểm thứ tư là là loa nghe nhạc Arirang được tích hợp và với bộ nghe nhạc Arirang với micro Arirang , Amply Arirang , đầu Arirang ,loa Arriang. Khi được tích hợp đồng bộ, loa Arirang càng phát huy thêm sức mạnh tối đa của nó.

Loa nghe nhạc Arirang Jant VIII : Thông số kỹ thuật

Loa sử dụng hát karaoke và nghe nhạc
Điểm nổi bật của model này tiếng bass ấm, mạnh uy lực
Thiết kế và kết cấu thùng hoàn toàn mới ống hơi dẹp nằm ngang phía dưới loa

Tổng trở : 8 OHM

Độ nhạy : 94 db/1M/1W

Công suất min : 300 W

Công suất max : 480 W

Dãy tần : 40hz →20Khz.

 Loa nghe nhạc , loa karaoke , loa thông báo 

Chưa có câu trả lời nào