Top 3 dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua

Bạn là con người của công việc, bạn không có thời gian để đi ra rạp chiếu phim hay đến những buổi hòa nhạc, đừng lo vatgia đã có cách giúp bạn biến chính ngôi nhà thân yêu của bạn thành một buổi biểu diễn âm nhạc với dàn âm thanh tuyệt vời, mời bạn cùng tham khảo một số dàn âm thanh sau đây:

1.Dàn âm thanh Samsung 3D Bluray 5.1CH HT-J5550WK 1000W.

Với thiết kế gọn gàng nhưng công suất lên tới 1000W đây là một trong những dàn loa được yêu thích của Samsung. Dàn loa như một hệ thống đồng nhất với loa trầm và loa trung tâm kết nối ở giữa, 4 loa riêng biệt 2 trước 2 sau giúp chất lượng âm thanh vượt trội, chưa kể đến loa sau được thiết kế với kết nối không dây, tránh mất thẩm mĩ, rườm rà.

Công nghệ Power Pass tăng âm cộng với Crystal Amplifier Plus khiến cho âm thanh vừa được tái tạo rõ nét lại thêm phần trong trẻo. Ngoài ra dàn âm thanh Samsung 3D Bluray 5.1CH HT-J5550WK 1000W còn có hỗ trợ kết nối Bluetooth, kết nối Wifi và LAN, cổng USB, HDMI nếu bạn muốn kết nối với máy tính.

2.Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100

Thiết kế thon gọn, hiện đại dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 toát lên vẻ hiện đại, nổi bật cho căn nhà bạn. Với thiết kế để tạo ra âm thanh vòm bạn sẽ trải nghiệm một cách chân thực nhất như kiểu cả căn phòng trở thành một rạp hát thu nhỏ. Công nghệ âm ly S-Master loại bỏ các tạp âm, khiến âm thanh trở nên trong trẻo, công nghệ Dolby Digital làm tăng hiệu ứng vòm cho âm thanh, khiến âm thanh trở nên trung thực hơn.

Ngoài ra chỉ cần kết nối dàn loa máy với tivi qua wifi ta sẽ thấy giao diện giải trí Sony Enterainment với nhiều tính năng đặc sắc. Trang bị đầu Blu-ray cho những hình ảnh chất lượng, đẹp mắt, Full HD.

3.Dàn âm thanh Bluray 5.1 MCS-838

Dàn âm thanh được thiết kế sang trọng với 1 loa siêu trầm, 1 loa trung tâm, 4 loa cao Tallboy. Có các ngõ kết nối như USB, HDD và HDMI để hỗ trợ các thiết bị như máy quay phim, máy ảnh, Game Console, Set-Top Box.

Tái tạo trường âm thanh ảo nhờ công nghệ âm thanh vòm 3D giúp bạn tận hưởng không khí như có dàn nhạc giao hưởng thật sự mà không phải qua đĩa Blu-ray.  Âm thanh có tần số thấp được Bass Boost gia tăng, tạo ra chất lượng âm thanh tột bậc. Chia sẻ ảnh qua Picasa hay xem clip trên Youtube một cách dễ dàng, chưa kể đến bạn có thể nghe vô số chương trình Radio qua Internet Radio mà không cần kết nỗi máy tính. Tính năng Karaoke và ghi âm bài hát cũng là một trong những tính năng nổi bật.

Mong bài viết trên giúp bạn có thể tìm được dàn âm thanh ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm qua link sau: https://www.vatgia.com/home/dàn+âm+thanh.spvg, cảm ơn đã đón đọc.

 

Chưa có câu trả lời nào