Top 3 dàn âm thanh chất lượng tuyệt với nhất có giá dưới 10 triệu

Bài viết liệt kê những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá dưới 10 triệu phục vụ trọn vẹn trải nghiệm âm thanh  của bạn trong những giờ phút thư giãn.

  1. Sony GTK-XB90/BC SP6

Dàn âm thanh Sony GTK-XB90/BC SP6 chính là lựa giải pháp phù hợp nhất với những bạn có dự định tạo lập một bữa tiệc tại nhà. Công nghệ EXTRA BASS  tạo dải đèn nhiều màu sắc mang giúp cho không gian bữa tiệc càng hấp dẫn vào tuyệt vời hơn .

  1. Dàn âm thanh LG OM7550D

Dàn âm thanh LG OM7550D có tính năng kết nối Bluetooth hữu ích, loại bỏ dây nối phức tạp tạo nên không gian gọn gàng và thoáng đãng hơn.Ngoài ra Dàn âm thanh này vẫn đảm bảo các kết nối như jack cắm 3,5mm, jack cắm RCA, micrô, HDMI hay qua USB.

  1. Dàn âm thanh Panasonic SC-UA7GS-K

Dàn âm thanh Panasonic SC-UA7GS-K thu hút sự chú ý chị có thiết kế lạ mắt dạng lục giác, hệ thống đèn LED xanh ở giữa thân. Dàn âm thanh mang đến sự tinh tế, phong cách hiện đại hơn cho căn phòng của bạn

Dàn âm thanh sở hữu 4 loa cao tần, 4 loa trầm và 2 loa siêu trầm giúp việc khuếch đại âm thanh tốt hơn. Cách bố trí  hoàn hảo loại bỏ rung, bóp méo âm thanh. Panasonic SC-UA7GS-K tích hợp ứng dụng MAX Juke chuyển bài hát từ smartphone vào thiết  bị một cách nhanh chóng và dễ dàng

 Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho quý bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào