Hỏi về camera trước của Samsung T919 ?

Mình đang dùng 1 chú T919. Ai cũng nói T919 là ĐT 3G. Tại sao cái Camera trước lại ko có. Nó chỉ có tác dụng tắt màn hình khi mình gọi điện. Khi gọi cứ đè lên cái cửa sổ đó là tắt màn hình. Khi mình call cũng ko thấy nó báo call video hay j hết . Ai biết giúp mình với ....Hay là bị bắt gà rồi!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
T919 không có camera 3G đâu bạn à nếu máy từ nc ngoài về thì có còn máy tại vn do china anh hùng sản xuất nên không có không tin bạn mở máy bấm *#0*# kiểm tra khác thấy.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Mình đang sử dụng t919 nè , theo mình chính xác nhưng kon t919 không phải hàng tàu , nếu hàng tàu bác cầm lên hoặc sử dụng thời gian là biết liền . Kòn nói nó là hàng dựng thì OK . Kòn vấn đề 3G Thì khi đó ắt sẽ biết , sắp có rùi mà . Nhưng theo mình thì dù không có camera trước nhưng kon t919 vẫn sử dụng được 3G , không lẽ máy nước ngoài về , tụi bán hàng nó dựng lại rùi làm từ có 3G thành không 3G sao . Sorry , tụi nó chưa đủ sức đâu .
Viet Phuong
Viet Phuong
Trả lời 12 năm trước

Cái đó là cảm biến ánh sáng ko phải camera 3g đâu bạn ak`

vu hai viet
vu hai viet
Trả lời 12 năm trước

3G là mạng 3G do nhà cung cấp mạng đó. Nó hỗ trợ kết nối 3G giúp bạn lướt net nhanh hơn nhưng không hỗ trợ video call đâu bạn ah. Kể cả hàng công ty chính hãng cũng thế thôi vì đó là do thiết kế của modem này mà