Tư vấn mua máy Sony Ericsson C905?

Chả là em thích con C905, em thấy quảng cáo nó chụp hình ngon, em thích. Nhưng có bác nào đã dùng qua cho em xin ít ý chỉ với. -Con này chụp hình có "phê" như đồn đại ko ? - Nghe nhạc của nó thế nào ? so sánh với 5800 hoặc N72 cho dễ các bác nhé, vì trước em dùng qua rồi. con 5800 nghe nhạc thì dùng tai nghe thì em thấy hơi thiếu bass, đấy là lí do em chia tay em nó rồi , em là người nghe nhạc rất kén. Không biết em C905 này thế nào. -Cái màn hình có đc nét và sáng ko ? Vì chụp ảnh đẹp mà ko show ra cái đẹp thì như bông hoa trong đêm các bác nhỉ . MÀ thực ra mà nói thì cũng không mơ màn của SE nét với chả to, đây là yếu điểm chung của nó rồi. -Pin nó có tạm tạm ko ạ ? đi đâu xa xa mà cứ ngày 1 phát sạc thì ốm mất - À, với lí do kinh tế, em chỉ định lấy C905 xách tay (~5tr) , do đó cái việc các mod nghe nhạc và mấy cái khác có cái gì là ko đc ko nhỉ . Mua về nghe các bác chọc chạch ko biết có ...xèo xèo ... bùm bùm... với lí do là hàng xách tay ko phù hợp ko ạ ? Đấy là mấy cái em quan tâm nhất, vì thật ra thì nếu mua nó em cũng chỉ dùng để nghịch ngợm chụp ảnh nghe nhạc thôi chứ nt và gọi thì cứ 1202 là chủ yếu ạ.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Nếu xét về yếu tố xem phim, nghe nhạc, chụp hình thì con này không hổ danh Sony chút nào cả. Màn hình sáng đẹp, chụp hình thì rất god, nghe nhạc phê. Chỉ có điều pin của Sony hơi kém so với các dòng máy khác. Còn việc chọc, phá thì có hư hay không thì do hên xui.....hehehe

hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước

Con này nếu đúng pin xịn của nó thì ko hể kém chú nào bác ạ , e dùng nghe gọi dc tầm gần 3 ngày
em này mỗi tội thỉnh thoảng 1 số con hay bị lỗi loa nghe gọi , liệt phím , nói chung liên quan đến cáp.

mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước

Con này là 1 trong những con chụp hình mình kết nhất đó bạn. đã từng xài qua 1 thời gian khá dài (3 tháng ) , wifi khá ok , khá nhanh, loa ngoài k thấy lỗi liếc gì ,to rõ. còn về khoản chụp hình thì quá vô tư vì có đèn flash xenon . thiết kế thì chỉ có 1 nhược điểm là cái nắp đập camera bạn nên cẩn thận đừng để bụi ,cát vào sẽ dễ bị liệt lắm. chỉ có vậy thôi .

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước

Về khoản chụp ảnh và chất lượng âm thanh bạn không phải lo với SE. Đảm bảo nhạc ăn đứt 5800 chứ đừng nói N72. Bạn cứ yên tâm lựa chọn đí. Mình biết chắc sau đợt dùng C905 này bạn sẽ quyết định gắn bó với SE dài dài.

Phân phối mực in , linh kiện máy in
Phân phối mực in , linh kiện máy in
Trả lời 14 năm trước

Con này thiên về chụp ảnh cực nét , nghe nhạc thì cũng bình thường ,Nói chung là mua dc giá cả hợp lý chất lượng ok