Tư vấn mua điện thoại Motorola Milestone ?

Chào mọi người, Mình muốn mua con Motorola Milestone, mình đang băn khoăn liệu con này có tốt không? Bạn nào từng sử dụng qua có thể cho mình lời khuyên nha :beauty: Kết con này lắm rồi! Chân thành cảm ơn mọi người!!!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

10.5 mil với Vinaphone, CPU mạnh, chạy Android mới thì phải, QWERTY trượt ngang phong cách (thích thiết kế này của em nó), ko còn bàn gì hơn là phải bán thận mà mua

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Trừ khi mua xtay 7tr250k còn ko thì để tiền mua i9000.
Moto loa chả fải to lắm, loa ngoài hơi rè, ko cài firmware mod đc [mất cả niềm vui android ]. Samsung thì chơi hết, thiếu mỗi cái cam ko flash.
đang dùng khá là good ko có j` phàn nàn hết mua dưới 8 chai . BX dùng XT701 cảm ứng điện dung mượt lắm. Zoom hình như Iphone, mà hình 5M nha, chụp cực đẹp có thể so với C905 của SE, (MS mượt ko bằng em này)

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Haizz, cảm ứng đa điểm bị lỗi gì bạn?? MS nó xài chip ARM Cortex A8 600 MHz, PowerVR SGX530 graphics, thằng N1 & Desire nó xài Qualcomm Snapdragon QSD8250 1 GHz processor. Gameloft thì optimal cho PowerVR nên game chạy tốt hơn, như bản N.O.V.A nó ra cho cả 2 loại thì như nhau thôi.
Cảm ứng N1 & Desire ~ Iphone nhen bạn.