Bạn đã biết gì về Oppo A17 sắp ra mắt chưa?

Vào ngày 12/9 tới, dự kiến Oppo sẽ cho ra mắt sản phẩm smartphone Oppa A71 thuộc phân khúc giá tầm trung. A17 sở hữu thiết kế độc đáo, viền cạnh được bo tròn các góc, các dải ăng-ten được làm ẩn đi tạo cho sản phẩm thành một khối liền mạch, luột nà. Sản phẩm được thiết kế bằng vỏ giả kim loại với công nghệ nano, mặt trước dán kính cường lực cao cấp tạo ra vẻ sang trọng và lịch lãm trong thiết kế.

Khi nhắc tới Oppo thì ta không thể không nhắc tới camera. Smartphone trang bị camera trước với độ phân giải 5 MP và chế độ tự làm đẹp, chụp ảnh tự sướng xóa phông. Camera chính thì có độ phân giải 13 MP, cũng hỗ trợ nhiều công nghệ làm đẹp ảnh mới.

Cấu hình của sản phẩm thì màn hình trang bị cảm ứng 5,2 inch hỗ trợ hiển thị HD, sử dụng vi xử lý 4 lõi tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB hoặc 4 GB, ROM 16 GB có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 256 GB, và dung lượng pin 3.000 mAh.

Máy cũng sử dụng hệ điều hành nâng cấp mới ColorOS 3.1 chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat. Hệ điều hành mới nâng cấp này hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích giúp máy làm việc tốt hơn.

Hiện nay, giá bán của sản phẩm Oppo A17 vào khoảng 4 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào