Bạn biết gì về Oppo F7 mới ra mắt?

Oppo là một trong những hãng điện thoại khá thành công trong thị trường smartphone và mới đây, hãng này tiếp tục cho ra mắt chiếc điện thoại thế hệ mới của mình có tên Oppo F7. Bạn đã biết gì về mẫu smartphone mới này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế

Nhìn qua chúng ta có thể liên tưởng thiết kế của Oppo F7 khá giống thiết kế của chiếc iPhone X đình đám của Apple với phần notch thiết kế giống tai thỏ ở phía trên mặt trước máy. Có thể thấy sức ảnh hưởng về thiết kế của iPhone X rất lớn và F7 là một trong những smartphone chịu ảnh hưởng từ thiết kế này. Ngoài ra, mặ lưng được làm bằng chất liệu nhựa tráng gương không làm máy mất đi tính sang trọng mà còn giúp máy vẫn bóng bẩy, cao cấp.

Màn hình

Máy được trang bị màn hình IPS LCD 6,23 inch, độ phân giải 2.280 x 1.080 pixels cùng tỉ lệ 19:9, không đi theo tỷ lệ đang thịnh hành là 18:9 có vẻ như đây là một chiến lược của Oppo để làm cho chiếc smartphone của mình trở nên độc lạ so với trào lưu.

Camera

Được gọi là “chuyên gia selfie”, nên camera được coi là yếu tố nổi bật nhất của chiếc smartphone này. Camera trước có độ phân giải lớn 25MP, khẩu độ f/2.0 được tính hợp nhiều tính năng và chế độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng như chế độ HDR giúp chụp ảnh chuyên nghiệp hơn trong điều kiện thiếu sáng, tính năng trí tuệ nhân tạo Al, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, sử dụng 128 điểm nhận diện để mở khóa,…

Camera sau có độ phân giải thấp hơn là 16MP cùng khẩu độ f/2.0 và đèn flash kép giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Hi vọng với những thông tin về Oppo F5 sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào