Những chiếc smartphone cao cấp nào vẫn giữ lại jack 3.5mm?

Những chiếc smartphone cao cấp hiện nay đều đang theo xu hướng loại bỏ jack tai nghe 3.5mm và thay vào đó là cổng USB Type-C. Tuy nhiên những chiếc smartphone sau đây vẫn giữ thiết kế truyền thống với jack tai nghe 3.5mm.

Samsung Galaxy Note8

Dù không quá nhấn mạnh vào khả năng phát nhạc như Samsung Galaxy Note8 vẫn được đánh giá là một thiết bị nghe nhạc tuyệt vời. Cổng 3.5mm trên Note8 còn được đánh giá cao hơn là tai nghe không dây.

Máy có thiết kế cực đẹp với viền kim loại cùng màn hình 6.3 inch. Cấu hình bên trong của máy mạnh mẽ cùng hệ thống camera kép xóa phông. Với bút S Pen đi kèm, Note8 sẽ hỗ trợ đáng kể cho bạn trong các công việc hàng ngày.

Samsung Galaxy S8/S8+

Dù đã được ra mắt gần 1 năm nhưng bộ đôi sản phẩm của Samsung vẫn là một trong những thiết bị smartphone đáng mua nhất. Máy vẫn giữ thiết kế jack tai nghe 3.5mm đem đến chất lượng âm tuyệt vời.

Cấu hình của máy vô cùng ấn tượng với bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng ROM 64GB. Không dừng lại ở đó, hệ thống camera kép của máy cũng rất hợp thời, kịp theo xu hướng. Galaxy S8 có khả năng chống nước với pin 3000 mAh đem đến thời gian sử dụng ấn tượng.

LG V30

LG V30 với jack cắm tai nghe 3.5mm đã luôn được coi là một sản phẩm đưa ra chất lượng âm cao nhất. Máy còn có thêm bộ giải mã âm thanh rời cho phép người dùng trải nghiệm nhạc chất lượng cao.

Máy có thiết kế kim loại cùng màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9. Hệ thống camera kép của máy với 1 camera thường và 1 camera góc rộng giúp những hình ảnh ghi lại có chất lượng cao nhất.

OnePlus 5T

OnePlus luôn được biết đến là thương hiệu smartphone giá rẻ với các thông số kỹ thuật ấn tượng. So với mức giá 500 USD, OnePlus 5T là một thiết bị quá tốt với màn hình OLED 6 inch tỷ lệ 18:9. Máy sử dụng chip Snapdragon 835 cùng hai tùy chọn 6GB/64GB và 8GB/128GB. 

Jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn được giữ nguyên tại sản phẩm OnePlus 5T này nhằm đưa ra chất lượng âm cao nhất. Cùng với đó là hệ thống camera kép khẩu độ f/1.7 và viên pin có dung lượng lên tới 3.000 mAh.

Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về những chiếc smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay vẫn sử dụng jack cắm tai nghe 3.5mm. Còn mẫu điện thoại nào bạn hãy cho vatgia.com biết ở phần bình luận nhé.

Chưa có câu trả lời nào