Gợi ý những điện thoại có giá dưới 10 triệu bạn không nên bỏ qua

Mặc dù thị trường điện thoại dưới 10 triệu hiện nay khá phong phú tuy nhiên đây cũng là điề khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc chọn mua. Nếu như còn đang phân vân không biết nên chọn loại điện thoại nào, hãy đọc bài viết này nhé.

Huawei P9 - 9,9 triệu đồng

Là một trong những chiếc điện thoại cao cấp đế từ Trung Quốc, chiếc Huawei P9 được nhận xết là đối thủ nặng kí của dòng điện thoại phân khúc. Chiếc điện thoại này gây ấn tượng nhờ màn hình LCD 5.2 inch với độ phân giải Full- HD cho phép người dùng có những trải nghiệm một cách sắc nét. Thêm vào đó, hệ thống camera của nó cũng rất ấn tượng, camera kép phía sau có độ phân giải 12MP và cam trước lên đến 8MP.  

Oppo F1 Plus - 9,9 triệu đồng

Oppo có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với những tín đồ điện thoại ở Việt Nam. Cũng giống như những anh em khách đến từ Oppo, chiếc F1 Plus cũng ghi đểm nhờ khả nưng chụp ảnh tự sướng cực kì ấn tượng với camera selfie có độ phân giải đạt 16MP. Bên cạnh đóm nó cũng cho phép bạn chụp ảnh động với định dạng GIF và tự sướng với góc rộng ấn tượng.

iPhone 6 - 9,9 triệu đồng

Cùng một mức giá là 9.9 nhưng có lẽ iPhone 6  sẽ là chiếc điện thoại được lựa chọn nhiều hơn cả bởi các sản phẩm đến từ Apple đã quá quen thuộc và không cần bàn cãi nhiều về chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, nhờ thiết kế tinh tế với cấu hình mạnh mẽ, dòng sản phẩm này có thể hoạt động với tốc độ xử lý nhanh. Nó cũng gây ấn tượng nhờ thiết kế khung nhôm nguyên khối, cạnh viền cong giúp máy không chỉ nhẹ hơn mà còn sang trọng hơn.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về dòng điện thoại có giá khoảng 10 triệu. Chúng đều là những chiếc điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào