Sony Ericsson X1 có chạy được flash không?

Mình định mua "em" Sony Ericsson X1, nhưng không biết máy có chạy đuợc flash hay không, chẳng hạn xem video trên YouTube hay một số game flash trên web. Bạn nào đã dùng qua Sony Ericsson X1 xin cho biết chút kinh nghiệm và nếu mua hàng xách tay thì địa chỉ nào có uy tín? Cảm ơn nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hỗ trợ đủ cả

youtube thì có cả phần mềm rieeng để xem.con Flash trên trình duyệt thì còn phải tuỳ thuộc vào trình duyệt bạn sử dụng.vd: opera mobile 10.5 .bạn có thể dùng trình duyệt Skyfire hỗ trợ Flash khá tốt có thể nói là tốt hơn Opera nhiều.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Yên tâm đi bạn

Tôi đang dùng một con X1 từ đầu năm 2009, hang xách tay của Nhật Cường Mobile (Hà Nội). Ngon lành, hỗ trợ flash đầy đủ.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Không có Flash nhưng xem Youtube được!!!!

Mình xài em này rồi.Nói chung mọi thứ đều ổn chỉ tội mỗi phần pin hơi kém.Xem Youtube bằng phần mềm, trong như xem truyền hình cáp ,wifi nhanh,bàn phím hơi thô một tí,nhưng không có flash bạn ạ.Theo mình biết thì mọi điện thoại hiện giờ chưa có máy nào có hỗ trợ Flash cả.Nhưng thay vào đó bạn có thể cài trình duyệt WEB Skyfire (tích hợp Flash sẵn trong trình duyệt)mà mọi trang WEB lầm tưởng là máy tính đang truy cập,mình hay xem TV,hay bóng đá bằng trình duyệt đó đấy. Chúc chọn máy như ý!!!!Good luck