Muốn da đẹp, nhất định không được bỏ qua những thực phẩm nào? (Phần 1)

1, Berries

Berries hay còn gọi là quả mọng chính là một trong những thực phẩm giàu chất chống oxy hoá nhất, cung cấp dưỡng chất cho làn da trẻ trung, căng mọng của các bạn nữ. Những nghiên cứu khoa học đều chỉ ra các loại quả dây đều chứa rất nhiều axit ellagic, một chất có khả năng ngăn sự hủy hoại và giảm thiểu collagen và ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Bên cạnh đó, Berries cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để chống ung thư, thực phẩm tốt cho người bị bệnh tim mạch, tiểu đường hoặc béo phì.

2, Lựu

Trong lựu có nhiều punicalagin giúp ngăn ngăn mụn trứng cá, tăng cường bảo vệ làn  da của bạn. Ngoài ra, chất polyphenols trong lựu còn có chức năng giảm stress và tăng cường sản xuất collagen hoàn thiện làn da căng mịn. Giống như trái dâu, lựu cũng là nơi trú ẩn tuyệt vời của vitamin C, chất làm trắng, mịn da huyền thoại mà không ai trong chúng ta không biết.

3, Trà xanh

Chắc chắn ai cũng biết trà xanh chính là thần dược trong liệu pháp làm đẹp của phái nữ. Trong trà xanh có chất chống oxy hóa mạnh EGCG. Chất này có khả năng làm giảm những cơn đau tim, đột quỵ, giảm thiểu khi cholesterol quá cao. Bên cạnh đó, EGCG còn là một dưỡng chất hoàn hảo giúp làm trẻ hóa da, chống viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

4, Táo

Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện những người thường xuyên ăn táo, uống trà sẽ giảm đến 34% khả năng bị da nhăn so với những người không dùng. Kết quả này đạt được là nhờ táo có rất nhiều chất xơ và vitamin C.

5, Nho đỏ

Trong nho đỏ không thiếu chất chống oxy hóa resveratrol có thể chống lại nhiều bệnh và sự rối loạn. Đặc biệt, resveratrol còn chống lại sự căng thẳng và tạo lên lớp màng bảo vệ da bạn khỏi tia UV, ngăn chặn quá trình lão hóa.

 

Chưa có câu trả lời nào