Giữa Sony và Canon, chọn máy ảnh nào? Eđang băn khoăn không biết chọn mẫu nào trong các loại sau đây: W80, W90 của Sony và Ixus 70, Ixus 75 của Canon.

Hiện tôi đang muốn mua máy ảnh kỹ thuật số, nhưng đang băn khoăn không biết chọn mẫu nào trong các loại sau đây: W80, W90 của Sony và Ixus 70, Ixus 75 của Canon. - Loại nào có chức năng chống rung tốt nhất - Loại nào chụp ảnh khi in ra cho hình ảnh đẹp nhất - Loại nào dễ sử dụng nhất - Loại nào nhiều chức năng - Và mua ở đâu thì có giá rẻ và đảm bảo chất lượng Em cảm ơn .
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
W80 và W90 giống nhau ở mọi thông số trừ độ phân giải là 7,1 và 8,0 Megapixel. Nếu phải chọn giữa 2 model này thì nên lấy W80 vì sự khác biệt rất không đáng kể. Ixus 70 và 75 giống nhau ở mọi thông số trừ kích thước màn hình máy đầu là 2,5 inch và có khe ngắm quang còn máy sau là 3 inch và không có khe ngắm quang. Bạn có thể chọn Ixus 75 khi thích màn hình, còn chọn Ixus 70 khi muốn tiết kiệm chi phí. Điểm khác biệt giữa Sony W80 và W90 với Canon Ixus 70 và Ixus 75 là hàng của Canon không có chống rung. Khác biệt thứ hai nằm ở màn hình. Tuy màn hình dòng W của Sony cũng có màn hình rộng 2,5 inch nhưng độ phân giải không cao so với Ixus nên nhìn không mịn bằng. Chất lượng hình của Ixus và Powershot là tương đương nhau. Hai dòng máy này thực ra khác nhau về đối tượng sử dụng. Dòng Ixus là dòng sang trọng, nhỏ gọn, dùng pin riêng, ít chế độ chỉnh tay và dĩ nhiên là đắt tiền. Dòng powershot có kích thước lớn hơn, phần lớn dùng pin AA, chế độ chỉnh tay cũng phong phú hơn, rẻ tiền hơn khi cùng các thông số khác.