Mách bạn chọn nước hoa dành cho phụ nữ để làm quà ngày 8/3

Sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 rồi, bạn đã chọn được món quà nào cho người phụ nữ bên cạnh mình chưa? Trong bài viết sau đây vatgia sẽ giúp bạn chọn những loại nước hoa phù hợp để tặng những người thân yêu của mình nhé.

Không có một người phụ nữ nào mà không thích hương thơm. Chính vì vậy những lọ nước hoa luôn được lựa chọn làm quà tặng trong ngày trọng đại này.

Nước hoa cho mẹ

Tom Ford Eau De Soleil Blanc có lẽ là loại nước hoa phù hợp nhất. Tom Ford Eau De Soleil Blanc có mùi hương từ các loại hoa Ylang, hoa nhài, hổ phách,..đây đều là những loài hoa đặc trưng của phương Đông. Hương thơm của Tom Ford Eau De Soleil Blanc có thể lưu lại đến 12 giờ tựa như tấm lòng của mẹ luôn mãi bên con.

BVLGARI Magnolia Sensuel

Được giới thiệu vào tháng 1/2018 nhưng BVLGARI Magnolia Sensuel đã nhanh chóng làm phái đẹp mê mẩn mùi hương của mình với việc sử dụng hoa Mộc Lan Trung Quốc có thời gian nở ngắn ngủi nhưng hương thơm làm xao xuyến lòng người. Hơn thế nữa, loài hoa hương mộc lan còn là hình ảnh của người mẹ luôn chịu khó, chịu khổ hi sinh cho các con.

Nước hoa dành cho chị gái, em gái

Calvin Klein Obsessed Intense là cái tên mới nổi trong thời gian gần đây. Dòng nước hoa này mới xuất hiện trong những ngày đầu năm 2018 nhưng chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Mùi hương của các loài hoa oải hương trắng, xạ hương, hổ phách Violet,… phù hợp với những người phụ nữ mạnh mẽ nhưng lại nhạy cảm và vô cùng tinh tế như chính chị, em của bạn.

Trên đây là một số loại nước hoa gợi ý cho bạn, hãy dùng nước hoa làm quà tặng cho người thân yêu của mình cũng là cách biểu thị tấm lòng của mình với họ bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào