Valentine lãng mạn hơn với cách trang trí không gian đơn giản

Lễ tình nhân là dịp mà bạn có thể thể hiện tình yêu của mình với nửa kia. Những món quà, bông hoa, socola, hay các món ăn hay đơn giản như một không gian lãng mạn là những điều tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho người ấy. Sau đây là những cách trang trí không gian lãng mạn nhân ngày Valentine.

Trang trí phòng khách Valentine

Đối với phòng khách thì bạn không thể thiếu hoa tươi, bạn có thể kết vòng hoa hình trái tim, kết ruy băng và bong bóng như tăng thêm sự quyến rũ nồng nàn khi bước vào phòng. Loại hoa thích hợp nhất trong ngày này chỉ có thể là hoa hồng đỏ mà thôi. Ngoài ra, bạn có thể dùng những loại hoa hồng màu khác hay loại hoa khác nhưng có màu hồng hoặc màu cam rực rỡ.

Thêm vào đó, bạn cũng nên sử dụng những hình trái tim để trang trí cho không gian phòng khách đấy, những hình trái tim nhỏ lồng khung kính treo tường, những chiếc gối ôm nhỏ hình trái tim... là một lựa chọn hay ho đấy.

Trang trí phòng ăn

Phòng ăn tại gia đình bạn sẽ lãng mạn hơn với màu đỏ và trắng. Thêm vào đó, bạn nên đặt nến thêm trên bạn. Như vậy, thì không gian phòng ăn sẽ ấm cúng hơn. Và bạn hãy chuẩn bị hoa hồng để đặt trên bàn ăn. Chắc chắn, người yêu bạn sẽ thực sự bất ngờ và hạnh phúc trước sự chuẩn bị của bạn. Và bây giờ thì hãy tận hưởng những món ngon trong không gian lãng mạn cùng người ấy thôi.

Trang trí phòng ngủ

Đây được coi là không gian đặc biệt của hai bạn. Bạn nên chọn đệm, gối giường có gam màu đỏ trắng. Bởi vì sự kết hợp giữa hai màu tương phản này cũng tạo nên một không gian lãng mạn và cuốn hút. Ga gối bằng lụa mềm mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu. Rèm cửa tạo nét duyên cho căn phòng với màu đỏ hoặc hồng hài hòa cùng tông màu giường ngủ.

Bạn có thể lựa chọn hoa cắm bình hoặc hoa kết hình trái tim trên giường. Điều này sẽ tô điểm thêm cho chiếc giường của bạn. Hơn nữa, hoa hồng sẽ thể hiện tình yêu mãnh liệt trong bạn dành tặng cho người ấy. Chắc chắn, người ấy của bạn sẽ cảm nhận được điều này.

Trang trí phòng tắm

Với không gian phòng tắm thì bạn cũng có thể tạo mới bằng cách sắm những chiếc khăn mặt có in hình trái tim, hoa hồng hay bạn có thể pha nước tắm và rắc cánh hồng cho người ấy. Chắc chắn hai người sẽ có những giây phút lãng mạn bên nhau cho mà xem.

Hy vọng với những cách trang trí mà chúng tôi nêu trên sẽ giúp bạn tham khảo và áp dụng để có một không gian lãng mạn nhân ngày Valentine. Chúc bạn có được một ngày lễ tình nhân thật ý nghĩa và hạnh phúc bên người mình yêu.

Chưa có câu trả lời nào