Hỏi về đĩa CD trắng

Mình đang tìm hiểu để mua khoảng 5 đĩa CD trắng về ghi mấy thứ. Nhờ các bạn tư vấn hộ mình loại đĩa nào có chất lượng tạm chấp nhận được, giá cả phù hợp.Cảm ơn các bạn Ah. Các bạn cho mình địa chỉ để mua với nhé. Mình ở HN. Thân!
tellme
tellme
Trả lời 15 năm trước
CD-DVD ở VN hiện tại hầu như không có loại nào của Nhật sx cả. Giờ chỉ toàn hàng Taiwan,China,ThaiLand thôi bạn ơi. Và sợ nhất là hàng VN giả dạng nước ngoài. Về riêng hàng CD thì phân tích rườm rà lắm,nếu bạn sài lưu dữ liệu tạm thời (ko cần time dài hơn 6 tháng) thì hầu như loại CD nào cũng được.Và khi để nhớ để cách ra,ko để dạng giống nguyên cây khi mới mua.Ko nó bị ăn thủng thì lây qua gần hết đó. Còn về lưu trữ thật sự thì cứ 3 loại sau mà táng nha: TDK,Sony,Verbatim. Mua thì bạn có thể qua - Ngõ Thịnh yên(chợ Trời). Giá đĩa có mặt TQ cả cọc khoảng 380K/cọc - Công Ty Hồng Anh Số 4 ngách 33 - Lê Thanh Nghị - HN (cạnh phía bên phải sân BK) ĐT: 04.2911165 Liên hệ: YM: neo_mc8x, 0987331730
Nguyễn Cảnh Diệu
Nguyễn Cảnh Diệu
Trả lời 15 năm trước
bạn liên hệ bên mình nhé, đảm bảo bạn sẽ hài lòng
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 15 năm trước
thực ra thì trên thị trường cũng có khá nhiều loại đĩa CD trắng! có những loại có cả tính năng ghi hai mặt nữa! Nếu bạn muốn mua đĩa trắng ghi một số thứ thì bạn cứ ra tiêm băng đĩa nhạc mua! tiêm nao cũng có bán cả giá khoảng 2000d/đĩa! Chat luơng của đỉa ghi ra còn phụ thuôc vào đầu ghi đỉa, cách bạn ghi và bảo quan nữa!