Cisco ra mắt máy tính bảng Cius chạy Android, ko biết so với iPad thì cái nào hơn?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cisco, một công ty danh tiếng trong lĩnh vực mạng, đã tham gia vào thị trường máy tính bảng thông qua sản phẩm Cius của hãng. Cius có cấu hình tốt, camera độ phân giải cao và kết nối đa dạng.

Mặt trước của Cius được trang bị một camera độ phân giải 5 megapixel cho phép ghi hình HD 720p tốc độ 30 khung hình/giây, khi kết hợp với micro khử tiếng ồn tích hợp thì hội thảo video không còn là việc khó khăn. Cisco còn trang bị cho Cius màn hình 7" độ phân giải 800x600 và vi xử lí Intel Atom xung nhịp 1,6GHz cho hiệu năng xử lí tốt.

Bên cạnh đó, Cius có cổng Micro USB, USB và HD Display. Cisco cung cấp cho người dùng tùy chọn đế cắm có kết cấu là một điện thoại, thuận tiện cho việc hội thoại kết hợp giữa video và hình ảnh. Cius hỗ trợ mạng 3G (dự kiến hỗ trợ cả 4G khi chính thức bán), Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và cả Bluetooth 3.0. Cius dùng hệ điều hành Android và đạt thời lượng pin khoảng 8 tiếng. Cisco cho biết, hãng sẽ hỗ trợ thêm giao diện lâp trình ứng dụng (API) cho bộ Android SDK để thuận tiện cho việc viết phần mềm dành riêng cho Cius.

Cisco Cius sẽ có mặt trên thị trường vào quý 1-2011. Giá bán chưa được tiết lộ.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

1 chuyên gia hàng đầu về bảo mật mà ra máy tính bảng thì còn gì bằng ^^ Cius hỗ trợ mạng 3G (dự kiến hỗ trợ cả 4G khi chính thức bán), Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và cả Bluetooth 3.0 và chạy Android ^^ hehe... Welcome Cisco