Cho mình ý kiến về máy tính bảng Việt Nam D-Pad2 8G dongduongtel

Mình mới đọc bài này, thấy rất thích, đang tính mua vì giá cả tốt mà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không biết có bạn nào đã từng dùng chưa, cho mình ý kiến với

 

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu thương hiệu Máy tính bảng Việt Nam D-Pad được đặt hàng sản xuất từ Trung Quốc với mẫu mã (tương tự như Apple iPad), cấu hình và chất lượng phù hợp với nhu cầu người Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các bạn có thể đến Công ty dongduongtel để dùng thử sản phẩm D-Pad. Chất lượng màn hình, độ nhạy khi chạm và sử dụng được chúng tôi đặt biệt quan tâm.




Tiếp theo thành công của phiên bản dPad1 4GB, được quý khách hàng Việt Nam đón nhận và ủng hộ, công ty chúng tôi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm dPad2 có dung lượng 8GB.






Với hệ điều hành Android 2.3 các bạn có thể cài đặt bất kỳ phần mềm nào của máy tính PC/laptop thông thường. D-Pad sử dụng được Office, Gmail, Yahoo, Internet, Game 3G... Giao diện thân thiện với đại đa số người dùng, cấu hình mạnh đáp ứng gần như tất cả các yêu cầu của người dùng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân,...


Máy tính bảng D-Pad với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7-inch thiết kế đặc biệt cách mạng hóa thiết bị kỹ thuật số trong nhà, là cầu nối khoảng cách giữa smartphone và máy tính để bàn, luôn duy trì trạng thái truy cập web, tùy biến thông qua các ứng dụng Android 2.3, nội dung đa phương tiện truyền thông, tất cả trong một.Máy tính bảng D-Pad sản phẩm điện tử sáng tạo với mức giá rất cạnh tranh đã làm thay đổi nhận thức và nhu cầu về thiết bị di động công nghệ cao.



REVIEW SẢN PHẨM :



Cấu hình dPad2 được công bố như sau:
- Cảm ứng đa điểm điện dung (Cảm ứng như IPAD 2 của Apple)
- Màn hình 7 inch 800 x 480
- Android 2.3, Wifi, 3G, Lan
- Chạy Flash 10.2
- Nghe nhạc, xem phim Online, Games, Office, Ebook
- Chip Cortex A8 1.2G
- DDR3 512MB, Ổ cứng 8GB
- Có Camera 2.0M
- Giao diện: Tiếng Việt cho người Việt (English, China,...)

Các phím chức năng (Key buttons) trên máy thiết kế rất hợp lý và dễ thao tác:




































Main menu (Menu chính của dPad2), các bạn xem có rất nhiều ứng dụng thông dụng được cài đặt:




Setting menu,wireless setting and checking system information (Menu Cài đặt Wifi, 3G và các thông tin về hệ thống). Bạn có thể dùng sóng Wifi hoặc USB3G để kết nối Internet:



Basic Function (Chức năng cơ bản): D-Pad vỚI thiết kế mỏng và nhẹ, tính di động cao dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bè bạn. Tất cả trong một, một computer di động, xem ebook, phần mềm văn phòng, xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game 3D, chất lượng tuyệt vời, thích hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà và trên đường di chuyển (As an android tablet pc,it also have a lot of basic functions,for example,you can listen to the music,check the google maps,use the office software,also you can use it as the ebook reader and MP4 Player,wowo,so cool).



Android market:Qua chức năng Android market bạn có thể tải hàng ngàn ứng dụng và games như twitter,facebook và dĩ nhiên là games angry birds nổi tiếng nhất hiện nay (with the android market,you can download thousands of apps and games,to this tablet pc,such as twitter,facebook,also play angry birds very well).





Hỗ trợ ứng dụng office (Support office software): Với máy tính bảng D-Pad, bạn có thể xem các định dạng file ứng dụng văn phòng như MS Word, MS Excel,... bất cứ nơi đâu (with this tablet pc,you can edit or view your office file everywhere,even you are in your car or bus. very convenice).








Hiện sản phẩm dPad2 được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty dongduongtel Việt Nam.
webiste: www.dongduongtel.com

Bùi tiến thịnh
Bùi tiến thịnh
Trả lời 12 năm trước

Trông kiểu dáng khá là ổn ,tích hợp anroid :) nhưng mà công ty nên có thêm ứng dụng của công ty nhằm tạo sự khác biệt :)

Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đông Dương
Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đông Dương
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn bạn đã góp ý!!!