Nên mua máy tính bảng Lenovo loại nào ?

Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ, những sản phẩm của Lenovo luôn được người tiêu dùng ưa thích. Đặc biệt, Lenovo còn cho ra mắt dòng tablet với cực nhiều sự lựa chọn. Vậy bạn đang phân vân không biết mua loại gì, như thế nào giữa nhiều loại máy tính bảng Lenovo ? Hãy để vatgia gợi ý cho bạn nhé !

 

Lenovo Yoga Book

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc Lenovo Yoga Book nhìn giống như 1 quyển sách bìa cứng vậy. Điểm đặc biệt ở chiếc tablet này là nó không chỉ có màn hình cảm ứng mà còn có bàn phím cảm ứng. Thiết kế xoay 360 độ cho phép người sử dụng dùng ó như 1 chiếc máy tính bảng hoặc dùng như 1 chiếc máy tính thông thường.

Lenovo được thiết kế với màn hình full HD IPS sắc nét để bạn thỏa thích chơi game, chụp ảnh, xem phim,…trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Với chiếc bút cảm ứng stylus bạn còn có thể viết vẽ trên màn hình. Đồng thời, Lenovo còn phát hành 2 phiên bản khác nhau của dòng máy này: 1 phiên bản chạy bằng Android, 1 phiên bản chạy bằng Windows 10 giống hệt nhau về phần cứng, chỉ thay đổi về bố cục bàn phím.

 

Lenovo Phab

Phab = Phone + Tablet ! Ngạc nhiên chưa ? Gọi dòng máy này là smartphone cũng đúng mà gọi là máy tính bảng cũng không hề sai ! Nó sở hữu tính năng như 1 chiếc điện thoại thông thường, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, giúp bạn nghe gọi nhắn tin thoải mái. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi năng động cùng lớp vở nhựa nhám bo tròn viền giúp người dùng dễ dàng cầm chắc trên tay.

 

Không chỉ có vậy, với màn hình 7” góc rộng, người dùng có thể thoải mái xem phim, đọc truyện, chụp ảnh,… Điểm khác biệt của dòng tablet này so với các dòng khác là camera sau 13MB và camera selfie có độ phân giải 5MP mang lại những bức ảnh sắc nét.

 

Lenovo dòng A

Đây là dòng tablet phổ thông nằm ở phân khúc dưới của Lenovo. Tuy nhiên máy vẫn có thiết kế ấn tượng, hỗ trợ SMBs thích hợp với mục đích sử dụng thường ngày.

Sở hữu chip lõi từ mạnh giúp cho máy được chạy nhanh, mượt. Đòng thời, Lenovo còn trang bị loa công nghệ Dolby, chạy bằng phần mềm Android với khả năng hoạt động như thiết bị di động thông thường khiến người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau.

 

Có nên mua máy tính bảng Lenovo cũ ?

Lenovo thực sự là một chiếc máy đáng mua với giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định. Tuy nhiên, khi quyết định mua 1 chiếc máy tính bảng thì cần cân nhắc đến nhiều yếu tố, đặc biệt là về giá cả. Đối với các bạn học sinh, sinh viên không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để sắm 1 chiếc tablet mới thì có thể dùng số tiền ấy để mua 1 chiếc tablet cũ với nhiều tính năng hơn. Quan điểm mua cũ hay mới còn tùy thuộc vào từng người. Có người luôn muốn được sở hữu những công nghệ mới xong cũng có người không muốn tốn quá nhiều chi phí vào công nghệ. Vì thế, không nên quá đặt nặng vấn đề máy cũ hay mới.

 

Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và giúp bạn chọn lựa được 1 chiêc tablet ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào