Xóa sẹo lõm do áp xe ở tay?

hồi bé em bị áp xe ở tay do sát khuẩn không tốt và tần suất tiêm dày,giờ e 19t và trên tay để lại sẹo lõm lớn và nhìn có cảm giác như có cơ bắp vậy,em muốn hỏi là ở bệnh viện 108 có xóa được sẹo đó ko,phương pháp và chi phí như thế nào ạ?

Nguyen Thu Hien
Nguyen Thu Hien
Trả lời 11 năm trước

Sao thấy toàn quảng cáo ko vậy !

Tình cờ ghé ngang diễn đàn, sao thấy các bạn giống mình hồi xưa quá vậy, hjc : (

Mặt mình cũng bị rỗ rất nhiều vì mình bị mụn trong suốt 4 năm từ hồi cấp 3.

Mình cũng có đi tham khảo nhiều nơi và rất nhiều phương pháp khác, như Laser hoặc phương pháp siêu mài mòn => hiện đang là 2 phương pháp tiên tiến và đc phổ biến nhất bây giờ ). Nhưng qua lời khuyên của Bác Sĩ, thì những phương pháp trên chỉ mang tính chất tạo cảm giác khuôn mặt mình bị đầy, thật ra thì lớp da ở ngoài bị bào mòn dần sát với lớp da bên trong nhằm san bằng chỗ bị rỗ. Điều đó vô hình dung làm mất hay tổn hại đi lớp da ngoài tự nhiên, nhằm bảo vệ các lớp da bên trong của mình. Các bạn lưu ý chọn những người thiệt giỏi để điều trị mới có kết quả tốt, ko thì sẽ kết quả ngược lại đấy.

Mình muốn khuôn mặt mình đầy lên nhưng phải mang tính chất tự nhiên chứ ko phải dùng lý hóa hay máy móc như vậy. Cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu nhiều, cùng với tư vấn của Bác Sĩ thì mình biết đươc 1 phương pháp tự nhiên đã dược ứng dụng nhiều trong y khoa.

Qua tìm hiểu và thử nghiệm, da của mình bây giờ đã đầy lại 70-80%, vì mình còn trẻ (25 tuổi) nên khả năng phục hồi da mặt rất nhanh. Da cũng ko còn nhờn nhờn nhiều nữa. Thiết nghĩ mính thấy đây là phương pháp rất hay, an toàn, và rất hiệu quả. thực ra thì phương pháp này có cơ chế như sau, ( mình cũng có nghe Bác Sĩ giải thích). Đối với những lỗ hổng do mụn, các dướng chất nuôi tế bào của loại thuốc này kích thích sự phát triển của các tế bào da, và các tế bào ở lỗ hổng sẽ phát triển khi được nuôi dưỡng, dần dần nó sẽ điền đầy lỗ hổng. Đây là 1 sinh phẩm tươi, nếu có điều kiện điều trị thì nên dùng phương pháp đó để cho yên tâm.

Chúc may mắn và chọn được phương pháp tốt !

0906 797 437 (Hoàng)