Dùng bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không?

Em sắp về nhà mới các mẹ ạ. Bữa giờ đang đi lựa bồn rửa chén thấy thích bồn bằng đá quá, màu sắc dễ thương và nhìn chắc chắn sạch sẽ nữa. Nhưng không biết trong quá trình dùng thì có trở ngại nào không, có bị ố xỉn màu không? Nhà mẹ nào dùng rồi cho em xin 1 chút chia sẻ nha. Em cám ơn.

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 8 năm trước

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo chất lượng tốt và hơn nữa nhìn cũng rất đẹp bạn nhé, tuy nhiên mình nghĩ bồn bằng inox vẫn là sự lựa chọn số 1 đấy

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình dùng chậu rửa bằng đá được 5 năm rồi. Nếu bạn trong sài gòn thì có thể tra ra hãng Saigon Marble chuyên sản xuất các loại bồn, chậu đá và các sản phẩm bằng đá. Giá thành hợp lý so với chậu đá. Nếu chậu đá ngoại nhập thì xấp xỉ 10M - 15M thì chậu của SGmarble chỉ tầm 4-5M thui.

Chất lượng tốt, mình dùng thấy rất dễ dàng trong việc cọ rửa, vệ sinh và bề mặt chậu vẫn bóng và mới lắm. Hồi trước mình mua phải đặt hàng trong SG rồi chở hàng ra HN nữa, nhưng dùng rồi mới thấy quyết định của mình là đúng. hihi. Mẹ nó cứ mạnh dạn mà xài. Còn chậu đá của mấy hãng đắt tiền khác thì mình thấy nhiều người dùng cũng thấy tốt, không phàn nàn gì.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Nếu dùng chậu đá nhân tạo sáng màu thì nên cẩn thận khi dùng nước chè/trà, càphê, nghệ, gấc...nói chung những lọai thực phẩm dễ bám màu và xong việc thì phải vệ sinh chậu ngay để đảm bảo độ bền của sp

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước
Chậu rửa chén đá nhân tạo solid surface trang bị cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Chậu rửa chén đá nhân tạo solid surface có thành phần chủ yếu từ bột đá nhân tạo được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Chậu rửa chén đá nhân tạo solid surface được sản xuất nguyên bệ nhờ tính uốn cong của đá nhân tạo, không hàn, không mối nối vừa đảm bảo tính thẫm mỹ vừa đảm bảo độ an toàn, không rò rỉ nước. Đá nhân tạo solid surface đặc, không thấm nước, không bám bẩn. Chậu rửa chén đá nhân tạo không độc hại với người sử dụng, đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm. Chậu rửa chén đá nhân tạo không bám dầu mỡ, không bị nấm mốc, dễ dàng làm sạch. Chậu rửa chén đá nhân tạo không bị ăn mòn bởi hóa chất, vì vậy có độ bền cao. Chậu rửa chén đá nhân tạo với vẻ đẹp tự nhiên, mang phong cách sang trọng, tinh tế đến với không gian bếp hiện đại của gia đình. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.
Hoàng Thị Hương
Hoàng Thị Hương
Trả lời 7 năm trước

Xin chào.

Chậu rửa chén bằng đá nhân trọ về chất lượng tốt như mặt đá làm bàn bếp.Khẻo bền. Hơn nữa nó rất đẹp nhiều màu sắc bạn có thể chọn màu giống màu mặt bếp tạo thành một khối . Đặc biệt là rất sạch không sợ ố, dúng ngâm rau trong nước muối,dùng nước âm vô tư. Bảo hành 5 năm. Hiện tại đang hỗ trợ giá rất tốt . Bạn tham khảo thêm thông tin dưới :

TUẤN KIM - Chuyên phân phối Chậu rửa chén bằng Đá

  • - Chiết khấu từ 5 – 20% tổng giá trị đơn hàng
  • - Giao hàng nhanh chóng
  • – Đổi trả hàng dễ dàng
  • - Có hóa đơn VAT

Hãy gọi cho chúng tôi 08.2213.1228 - 0972 666 070

Để được tư vần miễn phí - Giá thành tốt nhất - Nhận quà Hấp dẫn

http://xaydungtuankim.com/

Ran Nguyen
Ran Nguyen
Trả lời 7 năm trước

Rất tốt bạn nhé, đặc biệt là các loại đá cao cấp như của Teka. Bạn có thể đến hệ thống showroom tủ bếp Casta để xem nhé.

Hồ Tấn Kiệt
Hồ Tấn Kiệt
Trả lời 5 năm trước

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo thì rất tốt nha bạn. Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, mẫu mã đep với lại giá cả thì cũng ngang ngang với bồn inox.

Mình hay mua hàng ở xưởng này: https://bonruachenre.com/danh-muc-san-pham/bon-rua-chen/

Ở đây là xưởng sản xuất nên mình mua được với giá rất rẻ. Bồn rửa chén 2 ngăn giá chừng hơn 2 triệu thôi. Bảo hành 5 năm luôn