Bạn muốn mua giường tầng sắt cho bé nhưng chưa có kinh nghiệm?

Thiết kế đồ nội thất trong mặt căn hộ hiện đại đang ngày được tối giản và hướng tới tiêu chí ngày một "thông minh" hơn. Giường tầng cũng đang dần trở thành xu hướng mới trong các gia đình, và đặc biệt được ưa chuộng bởi trẻ em. Bạn có nhu cầu mua giường tầng sắt cho con nhưng chưa biết cách chọn sao cho đúng? Hãy để vatgia.com giúp bạn nhé.

Hãy quan tâm về chất liệu

Giường tầng thường được thiết kế từ sắt và được trang bị lớp sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Những chiếc khung giường được thiết kế với các khớp vô cùng chắc chắn, an toàn và đi kèm với lớp sơn tĩnh điện không hề bị thô mà còn tôn lên vẻ trang nhã trong nội thất của căn phòng. Công nghệ sơn tĩnh điện có mức giá không quá cao, rất tiện lợi trong sử dụng, vệ sinh dễ dàng nhưng cũng vô cùng trang nhã.

Yêu cầu về cấu trúc

Hàng rào ngăn ở tầng trên của giường phải có kích thước về độ dài, chiều cao hợp lý để đảm bảo an toàn cho người nằm. Khoảng cách giữa hai giường phải đủ tương đối, tránh hiện tượng quá cao gây tốn diện tích và khó khăn khi di chuyển, cũng không nên quá thấp sẽ gây khó khăn trong sinh hoạt. Khu vực cầu thang cũng phải thiết kế khoa học và dễ dàng trong việc di chuyển. Khu vực tầng hai nên sử dụng chiếu cói hoặc nệm mỏng.

Một số lưu ý nhỏ

Tránh cho trẻ vui đùa nô nghịch ở khu vực cầu thang lên xuống hay ở trên tầng hai, tránh nguy hiểm. Không nên đặt vật quá nặng hay lên quá nhiều người trên tầng hai, để đảm bảo an toàn. Không kê giường ở vị trí nằm đối trực diện cửa ra vào hay ở gần cửa sổ.

Chưa có câu trả lời nào