Cẩn thận với mấy thằng Cò làm hồ sơ đăng ký, chuyển nhượng xe máy quận Hoàng Mai - Đền Lừ - Hà Nội ( 0938599668 )

Tình hình là đợt này quá loạn tệ nạn cò làm hồ sơ, giấy tờ ở các điểm đăng ký xe tại địa bàn Hà Nội.

Một trong những nơi đó là tại khu làm đăng ký xe quận HOàng Mai tại khu Đền Lừ. Khi bước chân đến đâu hầu hết bọn cò làm hồ sơ chúng nó sẽ ra mời chào. Thủ tục và thủ đoạn của bọn này rất tinh vi, thường nó sẽ có hết các tờ kê khai rồi, chúng nó sẽ ra giá luôn là lấy ngay mất bao nhiêu (vì tâm lý người tiêu dùng sẽ ngại phải đợi lâu). Tuy nhiên nếu bạn mặc cả thì thời gian hồ sơ của bạn sẽ bị làm lâu hơn (gần bằng thời gian tự bạn đi làm). Do chúng nó làm luôn thủ tục đi nộp tiền hộ mọi người vậy nên nhiều người đã tin tưởng chúng, và một số người đã bị chúng lợi dụng bằng cách thu thêm vài trăm nghìn kêu phí này kia nhưng sự thật là chỉ mất phí chức bạ tại kho bạc thôi.

Hôm trước tôi có 1 người em sau khi mua xe mới đã ra Đền Lừ làm đăng ký. Đến nơi vì bận rộn và không tìm hiểu trước nên sau khi nghe lời nói chuyên nghiệp của bọn cò em mình đã bỏ ra 200k nhờ chúng nó làm , một trong những thằng đó người nhỏ nhỏ đen đen có số điện thoại là 0938599668 0938.599.668.

Sau khi chúng nó tự khai nó đi xin giấy xác nhận để ra kho bạc nộp tiền, nó quay ra thu tiền của em mình 800 ngàn, em mình ko tìm hiểu trước nên nghĩ ai cũng mất phí đó. Sau đó là nó cũng sang kho bạc nộp tiền hộ (Số tiền nộp kho bạc thì có hóa đơn đúng như vậy) tuy nhiên số 800 ngàn kia là nó thu khống, em mình không phát hiện ra. Cho đến khi em mình cầm giấy đi lấy biển thì mới biết là một số người đã bị bọn nó lừa thu thêm (tùy loại xe) vài trăm.

Sau khi biết bị lừa em mình gọi điện và quay lại tận nơi hỏi thì bọn nó cò quay nói phí này phí nọ. Đặc biệt bọn này rất gian manh, nó thường đặt ra nhiều hoàn cảnh để mọi người tin rằng tự tay mọi người đi làm giấy tờ là rất lâu ( ví dụ chúng nó bảo là do lỗi mạng, giấy phải viết tay nên kho bạc nó không làm.... rồi thì là ví dụ như là hết giờ, chờ lâu, sếp đi vắng không ký....) . Tất cả chỉ là để mọi người tin vào bọn nó. Khi biết bị lừa rồi thì bắt đầu thấy chúng nó chối bay biến này nọ kêu là anh ơi/em ơi hôm nay đông, hôm nay mất mạng..... nên mỗi anh, em được làm thôi đấy. Còn mọi người khác vẫn phải chờ.

Đây là thủ đoạn không phải là mới nhưng ngày nay nhiều người chủ quan vẫn bị chúng nó lừa. Mình đưa ra đây để mọi người cảnh giác và không để cho mấy thằng này lộng hành như vậy.

Mọi người cẩn thận khi đi đăng ký ở Quận Hoàng Mai nhé, Đã đến đó rồi thì tự tay đi làm cho biết, vì dù sao tự mình làm cũng không lâu hơn bọn cò là mấy. Đừng để mất không nhiều tiền nhưng ôm cục tức vào bụng.

Ho Va Ten
Ho Va Ten
Trả lời 11 năm trước

Mình đã 1 lần đi cùng chị gái đi đăng ký xe ở đây rồi. Mấy đồng chí cò mồi ra giá 300k. xong rồi mặc cả xuống 200. Cuối cùng thời gian các đồng chí ấy đi làm cho mình cũng mất thời gian = người khác chờ . xong lại còn thu thêm 400k cho xe Lead nữa, may mà có bác cũng xe lead ở đó mình hỏi được vặn lại nên bọn nó im, mặt hằm hằm ra mặt.

Túm lại nên tẩy chay tụi này. Hơn nữa bây giờ các cửa hàng bán xe đều làm dịch vụ này hết, giá cũng 300k thôi. Mua xe ban sáng, trưa là cửa hàng gọi ra lắp biển rồi. Chả tội gì đi mất công mà cuối cùng lại mang cái bực vào mình.