Mẫu xe điện tự lái Nissan Leaf thế hệ mới nhìn như nào ?

mẫu xe điện tự lái Nissan Leaf thế hệ mới nhìn như nào ?

 

 Nissan Mk2 Leaf thế hệ mới dự kiến sẽ  ra mắt tại Tokyo vào tháng 9; Chiếc xe này có dung lượng pin lớn giúp gia tăng phạm vi & hiệu quả vận hành.

Nissan Leaf Mk2 Leaf là  thế hệ thứ hai của Nissan Leaf , nó có sức mạnh mãnh liệt với dung lượng pin lớn hơn=>  giúp gia tăng phạm vi vận hành cũng như  công suất và mô-men xoắn được cải thiện lên rất nhiều lần so với phiên bản trước, điểm đặc biệt là chiếc xe  Mk2 này được trang bị Các tính năng tự động mang lại một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới , độc và lạ đến người sử dụng,  tất cả những trải nghiệm thú vị sẽ được gói gọn trong một thiết kế đầy sắc sảo đó là :Nissan Leaf 2018.

Theo trang Autobytel, Mk2 Leaf có công suất điện đạt từ 109 đến <145 mã lực; mô-men xoắn cực đại từ 187 = 236, còn  Động cơ dẫn động tới các bánh trước thì được thông qua hộp số đơn cấp.

Công suất pin của phiên bản này cũng được thay đổi đáng kể , tăng từ 30kW lên 40Kw. Tuy nhiên phạm vi vận hành của xe vẫn chưa có bất cứ thông tin gì.

 Chiếc Nissan Leaf hiện nay có thể chạy gần 250 km liên tục, còn Thế hệ mới đang  được kỳ vọng có phạm vi vận hành >320 km trong một lần sạc.

Theo thông tin được rò rỉ từ một số trang thì chiếc xe này sẽ có mức giá gần 30000 USD.

Về kích thước , Mk2 có chiều dài cơ sở là 2.700 mm; pin được gắn vào một khung riêng trên sàn xe=> do đó mà nó giúp cho không gian buồng lái trở lên rộng hơn kết hợp với lưới tản nhiệt hình chữ U nhìn khá đẹp mắt và gọn gàng sang trọng.

 

Chưa có câu trả lời nào