Những dòng mặt nạ hot rần rần nhờ công của Hồng Duy Pinky

Chắc hẳn độ nóng của đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian qua vẫn chưa thể hạ nhiệt bởi độ đáng yêu của những tuyển thủ của chúng ta. Và có một người mà không thể không nhắc tới đó chính là Hồng Duy, một cầu thủ vừa chơi bóng giỏi mà lại cực kì biết cách chăm sóc da. Vậy hãy xem những chiếc mặt nạ mà cầu thủ này dùng là gì nhé!

Innisfree It’s Real Squeeze Mask

Một trong những chiếc mặt nạ được chàng tuyển thủ đáng yêu này tin dùng để “làm đẹp” chính là của hãng Innisfree. Chiếc mặt nạ này được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên cùng với việc bổ sung nhiều các dòng dưỡng chất mới vừa đủ giúp cho da mềm mại, ẩm mượt.

My Beauty Diary Sheet Mask

Đây là một trong những loại mặt nạ mà anh chàng Hồng Duy rất ưa thích bởi hương thơm vừa phải không gây khó chịu cùng với các dưỡng chất vô cùng lành tính đến từ thiên nhiên. Đặc biệt là loại mặt nạ này còn có nhiều loại cho bạn lựa chọn từ dòng mặt nạ bình dân cho đến dòng mặt nạ cao cấp chiết xuất từ tổ yến, hoa hồng,…

Son 3CE

Chắc chắn chàng trai này của chúng ta không sử dụng dòng son này rồi nhưng trang cá nhân cùng instagram để bán hàng của anh thì lại vô cùng ưa chuộng dòng son này. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi những chiếc son này lại được ưa thích bởi màu sắc vô cùng thời thượng cùng với thiết kế vỏ ngoài vô cùng đẹp mắt nữa đó.

Chắc chắn 3 items trên giờ đây đang hot với hầu hết các cô gái yêu thích làm đẹp của chúng ta rồi phải không? Hãy cùng theo dõi và ủng hộ con đường đi của các chàng trai U23 và đừng quên ghé thăm trang bán hàng của Duy Pinky để chọn mua cho mình một món đồ làm đẹp ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào