Những loại mặt nạ ngủ phổ biến tại Việt Nam?

Dưới đây là một số sản phẩm mặt nạ ngủ phổ biến và có tác dụng tốt được các chị em săn đón nhiệt tình.

1. WATER SLEEPING MAKS – LANEIGE


Không có bất cứ nghi ngờ nào về vị trí top của Laneige về những sản phẩm cấp nước và dưỡng trắng, đặc biệt là mặt nạ ngủ từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm tốt, mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ thấy làn da căng mọng và đàn hồi cực mịn màng.

2. HYDRA LIFE JELLY SLEEPING MASK – DIOR

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng mặt nạ ngủ này vẫn tạo dấu ấn trong lòng các cô gái. Với cấu trúc dạng thạch mát dịu với sự kết hợp của hyaluonic axit và các hỗ hợp thuộc công nghệ Aquaporins sẽ không gây bí bách cho bạn khi sử dụng.

3. INHYANG SLEEPING REPAIR – WHOO

Mặt nạ ngủ thương hiệu Hàn Quốc Whoo sở hữu công thức hoàng cung với các loại thảo dược quý hiếm hỗ trợ chống lão hóa cho làm da và cung cấp độ ẩm cho bạn, kết quả thu được sẽ là làn da căng mong nước vào mỗi buổi sáng sớm.

4. DROP OF YOUTH BOUNCY SLEEPING MASK – THE BODY SHOP

Mặt nạ này chiếm được nhiều sự ưu ái của phái đẹp trong dòng sản phẩm Drop of youth, sản phẩm được biết đến với nhiều hoạt chất như vitamin E, Aqua, Glycerin giúp cải thiện vẻ đẹp và chống lão hóa.

5. OVERNIGHT VITALIZING MASK – SULWASHOO

Sử dụng những công thức hoàng cung từ xa xưa, mặt nạ ngủ Sulwashoo có sự kết hợp hoàn hảo nhất từ thực vật tạo ra sản phẩn thúc đẩy các tế bào da chết hoạt động mới.

Chúc bạn tìm được loại mặt nạ phù hợp với nhu cầu của mình!

Chưa có câu trả lời nào