2G fw 3.0 wifi bị chập chờn?

Các bác cho em hỏi tí. ip 2G firmware 3.0 của em mua lại của một người trên mạng. Lúc mua test nhiều lắm mọi thứ okie nhưng mà tại nhà đó không có wifi nên quên test wifi mất. Về nhà thử lại wifi ở nhà thì okie. Được mấy bữa thì nó bắt đầu chập chờn. Em restore lại fw 3.0 (đã đưa về DFU mode ) nhưng vẫn như cũ!
Triệu chứng của nó là:
- Dò ra được mạng wifi đàng hoàng, nhưng đợi 1 hồi nó xoay xoay cái vòng tròn loading thì lại mất cái mạng đó đi.
- Hoặc nhấn vào tên mạng đó để truy cập thì nó hiện lên cột sóng phía trên được chừng 1,2s thì nó lại mất đi.

Em đã tham khảo nhiều trường hợp về wifi trên diễn đàn rồi. Nhưng nó không giống th của em lắm. Vì máy em vào Settings/ About vẫn còn đầy đủ thông tin về Wifi Add; Bluetooth; Máy vẫn nghe gọi bt; Vào wifi ko bị treo hay reset gì hết! Chỉ có điều là vào wifi không ổn vậy thôi.

Không biết máy em bị gì . Ko biết có phải bị Grey Wifi gì không(em ko rõ triệu chứng của cái Grey WF này là sao?!) Các bác giúp giùm em nha. Em xin cảm ơn rất nhiều! :)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Wifi của bạn chập chờn vậy dễ phải xử lý phần cứng thay chip wifi rồi,..nhưng trước khi tính đến chuyện đụng chạm phần cứng bạn nên RS 1 vài lần rồi test,up lên FW mới nhất 3.1.2 xem sao ? làm đúng trình tự các bước đối với phiên bản Lock or World nha !

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Giờ em up lên 3.1.2 thì sau này muốn về lại 3.0 hay bản thấp hơn được không vậy? Hình như up fw lên cao là không được up lại bản thấp hơn phải ko? Mình còn gà nên không rõ mấy việc này. Mọi người trả lời giúp mình nha.

Cho em hỏi, với máy em đang xài thì restore về fw gốc như thế nào vậy? Là fw bản mấy?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Câu trả lời này là dành riêng cho iPhone 2G thôi nhé:

- Từ firmware 2.0 đến 3.1.2 trong lúc này, iphone 2G có thể lên / xuống firmware thoải mái bởi vì Baseband từ fw 2.0 - 3.1.2 hoàn toàn không thay đổi. Vẫn dùng 1 version BB= 04.05.04_G

- FW gốc là firmware "zin" của apple. Bắt đầu từ 1.0 đến 3.1.2 hiện nay.
Iphone 2G có thể restore về fw 2.0 - 3.1.2. Không nên dùng firmware cũ hơn 2.0 để restore.

- Grey wifi là wifi bị xám ... không thể set ON/OFF được vì nó mờ trên màn ảnh.

- Máy của bạn bị trục trặc wifi (chưa bị xám, chưa bị nặng). Muốn sửa cái bằng phần mềm thì hy vọng 50%. Nếu không được thì phải thay wifi chip.
Sửa bằng phần mềm thì tôi thật tình nghỉ rằng bạn không đủ hiểu biết và không đủ kinh nghiệm để làm việc này. Nếu bạn muốn thì tìm trong diễn đàn gsmvn về vấn đề wifi bị xám. Trong những bài đó tôi có hướng dẫn một vài người cách làm.

Tóm tắt là bạn muốn mạo hiểm và thử sửa bằng phần mềm thì cần phải đưa iphone về firmware 1.1.4 và chuyển baseband từ 04.05.04_G về 04.04.05_G. Dùng iLiberty để jailbreak và đưa vào payload tên là swifi. Nếu swifi chạy thành công thì may ra wifi sẽ ổn định lại. Trước khi chạy swifi thì Baseband 04.04.05_G cần phải Fakeblank bằng bootneuter.

Nguyễn Xuân Phong
Nguyễn Xuân Phong
Trả lời 13 năm trước

Cho em hỏi iphone 2g 16g ,em ngồi quán cape gần nhà thì wifi rất tốt vào mạng rất mược ,máy em đã up lên 3.1.3

nhưng ở nhà thì vào wifi thấy có có sóng và tên wifi tự do nhưng không vào mạng được,nhưng những máy ĐT khác vẫn bắt được, mong anh chỉ giúp?

cám ơn