Nokia 6 cũng có màu Jet Black đẹp hút hồn?

Một thời gian trước, Nokia 6 đã xuất hiện tại Việt Nam với phiên bản mặt lưng nhám khá quen thuộc và đơn giản. Tuy nhiên gần đây, phiên bản đặc biệt Jet Black huyền bí và hút hồn đã chính thức xuất hiện, tạo nên một làn sóng mới trong thiết kế smartphone cao cấp.

Chỉ vài tháng trước đây, Nokia 6 chỉ được bán với số lượng giới hạn ở một số quốc gia lớn, gần chúng ta nhất là Trung Quốc nên việc sở hữu chiếc điện thoại này trở nên khá khó khăn.

Tuy nhiên tin vui đã đến đến với những fan trung thành của thương hiệu Nokia, Nokia 6 đã chính thức được trình làng tại sự kiện MWC 2017 và trực tiếp tấn công vào tất cả các thị trường trên toàn thế giới. Phiên bản lần này Nokie đưa vào thương mại hóa là Nokia 6 Arte Black với màu đen bóng huyền diệu. Màu đen quyến rũ này khiến không ít người nhớ đến phiên bản Jet Black của iPhone 7 Plus đã làm mưa làm gió năm trước.

Khác với vẻ đẹp mượt mà, phù hợp với số đông người tiêu dùng của iPhone Jet Black, Nokia 6 mang một vẻ đẹp cứng cáp, nam tính, góc nhọn không được bo tròn và phần viền được gia công bằng kim loại bóng loáng. Tuy vậy, Arte Black lại không tránh được vết xe đổ của đối thủ Jet Black mà vẫn tồn tại việc bám dấu vân tay người dùng. Điều này khiến cho thiết bị kém đi tính thẩm mỹ cũng như khiến bạn khó chịu vì thường xuyên phải lau chùi máy.

So với ngoại hình thì thông số của chiếc điện thoại không thay đổi nhiều. Sự khác biệt đáng chú ý nhất có lẽ là Arte Black được nâng cấp từ 3GB lên 4GB trong dung lượng RAM so với bản màu đen nhám.

Có lẽ Nokia 6 sẽ về Việt Nam, không sớm thì muộn, nhưng để biết chiếc smartphone thành công hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bản lĩnh của HDM cũng như sự lựa chọn của khách hàng chúng ta.

 

 

Chưa có câu trả lời nào