LG V30 “hồng mâm xôi” – chiếc smartphone đẹp hút hồn

V30 là chiếc smartphone của LG ra mắt năm 2017 nhưng tại triển lãm CES 2018 hãng sẽ tung ra một sản phẩm đặc biệt. Đó là LG V30 phiên bản màu hồng mâm xôi. Đây là màu sắc hiếm có trên các dòng smartphone. Chắc chắn đây sẽ là chiếc smartphone gây được sự chú ý năm nay.

Đối với phân khúc smartphone của LG thì V30 là flagship cao cấp nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại. Được đánh giá là cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt rất phù hợp với các bạn trẻ có sở thích chụp ảnh và giải trí. Tuy là một phiên bản đặc biệt nhưng LG V30 hồng mâm xôi sẽ không có quá nhiều khác biệt về thông số kỹ thuật so với các phiên bản trước.

Sản phẩm này được tung ra trong thời kỳ khó khăn của công ty, LG hy vọng sự đột phá này sẽ kéo lại được lượng khách hàng trên thị trường smartphone và mang về doanh thu cho hãng. Được biết, đây là thiết kế dành riêng cho những tín đồ thời trang yêu thích sự  cá tính, mới mẻ và nổi bật. Đây có lẽ sẽ là một món quà cực lý tưởng dành cho các nàng nhân dịp Valentine.

Theo như thông tin thì LG V30 hồng mâm xôi sẽ ra mắt tại CES 2018 trước khi tung ra tại Hàn Quốc và các nước lân cận cũng như là châu Âu. Hãy cùng đón chờ những thành công mà LG V30 sẽ mang về cho hãng nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu smartphone tại www.vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào