Sony Xperia S chính hãng mua ở đâu yên tâm !

- Sẵn đây mình có vài ý kiến riêng của mình trong lĩnh vực mua hàng di động mà chia sẽ cùng anh em (đặc biệt ở TP.HCM).
- Nếu bạn nào ở TP.HCM muốn mua hàng xách tay chất lượng  ( máy ĐT mới mà chưa bán ở VN ) thì hãy qua CellphoneS bên 465 Võ Văn Tần Q.3 nha bên đây chuyên xách tay máy từ các nước khác về nên chất lượng rất ok chỉ có điều phụ kiện ko đủ vì phụ kiện mỗi nước phân phối khác nhau.
- Nếu muốn mua chính hãng giá công ty Fullbox thì mình chỉ có 2 địa chỉ tin cậy mà trước giờ mình thường mua đó là Mai Nguyên Luxury Mobile và Viên Thông A, bên đây làm ăn rất uy tín ko bán hàng xách tay đâu nha với lại nhân viên rất tận tình và dễ thương trình độ về máy ĐT ăn đứt bên TGDĐ. Mình từng mua 4 cái điện thoại từ cùi đến Vip ở Mai Nguyên dùng rất OK chưa bao h tới để bảo hành nên ko bik bên đây bảo hành ra sao.
- Cuối cùng mình khuyên các bạn nên dùng tiền mua máy đúng chỗ và đáng đồng tiền bát gạo mình bỏ ra chứ đừng mua bên những chỗ bán giá cắt cổ như TGDĐ nhân viên thì trình đô ngu dốt chỉ có cái dáng thon đẹp là nhận vào đầy rẫy chứ có biết cái gì đâu và khuyến mãi toàn hàng tào lao mà còn bố láo coi thường khách ko. TGDĐ có 200 chi nhánh trên toàn quốc cũng bik là TGDĐ bán giá sao rồi đó. Nói chung là thấy nóng máu khi mua bên này....
- Còn bên Bạchlong Mobile - Hnam Mobile thì mình khỏi bàn tới làm gì cho mệt toàn ăn xén ăn bớt bảo hành như shit. Ai mua bên đây sẽ hối hận cho xem. PhongCach Mobile thì từng bị khách phàn nàn rồi.
- Đây là ý kiến chia sẽ thật lòng và riêng của mình trong thời gian đã mua và sử dụng máy khi mua máy. Mình mong AE sẽ mua đc chiếc Sony Xperia S phù hợp và như ý với mình, mình cũng đã tậu 1 chiếc XS màu trắng hôm qua tại Mai Nguyên Luxury Fullbox nha xài rất ngon chỉ buồn vì Pin thôi nhưng ko sao đối với mình sờ hữu đc 1 công nghệ như thế này là ngon rồi vì còn rất nhiều người đâu có khả năng mua máy cao cấp, họ cũng vào coi thôi chứ đâu đủ tiền mua máy vì công nghệ là thứ ko bao giờ chạy kịp phải ko các bạn.....

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Thanks! thông tin bạn chia sẻ