Nên chọn mua máy giặt nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

Một số đồ dùng trong gia đình cha mẹ cần đặc biệt chú ý khi nó liên quan trực tiếp tới sức khỏe của trẻ. Một chiếc máy giặt có chất lượng tốt, vừa đảm bảo khả năng giặt giũ quần áo, vừa có khả năng bảo vệ trẻ, được rất nhiều bố mẹ tìm và chọn mua.

Một chiếc máy giặt tốt thường đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản sau

Giặt nước nóng

Trẻ em thường khá hiếu động, tìm tòi và nghịch rất nhiều nên quần áo rất dễ bẩn. Tốt nhất bạn nên chọn mua một chiếc máy giặt có tính năng giặt nước nóng, nó giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhất, quần áo trẻ sạch sẽ và thơm tho tự nhiên

 

Chế độ diệt khuẩn

Một số loại máy giặt cao cấp hiện nay đã được trang bị công nghệ kháng khuẩn cùng bộ lọc xơ vải kháng khuẩn, giúp loại bỏ các tác nhân vi khuẩn gây hại, bảo vệ làn da của trẻ.

Chức năng vệ sinh lồng giặt

Khi sử dụng một thời gian dài, lồng giặt rất dễ dính nhiều vi khuẩn, bám dính lên quần áo và gây hại cho da, đặc biệt là những đứa trẻ có làn da non nớt. Hãy chọn mua một chiếc máy giặt có tính năng tự vệ sinh lồng giặt, để bảo vệ cả sức khỏe gia đình.

 

Dưới đây là một số máy giặt phù hợp với gia đình có trẻ em

Máy giặt Samsung AddWash inverter 8 kg WW80K5410WW/SV

Chiếc máy giặt mang thiết kế khá hiện đại, cho khối lượng giặt tối đa 8kg, phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên.

Một số công nghệ nổi bật như công nghệ AddWash cùng trang bị cửa phụ Add Door, giúp bạn cho thêm quần áo bỏ sót hay thêm nước xả tùy thích. Chức năng giặt nước nóng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giữ quần áo thật sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Lồng giặt kim cương hạn chế khả năng quần áo bị nhàu nát, bảo vệ từng sợi vải cho quần áo, tránh hư tổn luôn mềm mại và như mới.

Sản phẩm có giá khoảng 11 triệu đồng.

 

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Đây là máy giặt lồng đứng mới nhất của thương hiệu Panasonic, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp làm sạch quần áo, loại bỏ vết bẩn hoàn toàn.

Công nghệ StainMaster+ hoạt động với dòng nước 60 độ C, tiêu diệt những vi khuẩn có hại, loại bỏ những vết bẩn bám dính trên quần áo trẻ như như bùn đất, nước sốt, vết thức ăn…

Công nghệ Active Foam với khả năng tạo bọt độc đáo, hòa tan xà phòng thành các lớp bọt mịn thấm sâu vào sợi vải và vết bẩn được làm sạch dễ dàng.

Máy giặt có giá khoảng 7.8 triệu đồng.

 

Máy giặt LG Inverter 7.5 kg FC1475N5W2

Máy vẻ ngoài khá hiện đại và trang nhã, có khối lượng giặt tối đa 7.5 kg đáp ứng tốt nhất cho gia đình có 4-5 người. Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter, hoạt động vô cùng êm ái và cho khả năn tiết kiệm điện vượt trội. Chế độ giặt nước nóng ngoài lợi ích trên còn giúp bột giặt phát huy tối đa tác dụng làm sạch và diệt vi khuẩn hiệu quả hơn.

Công nghệ 6 motion DD mô phỏng hoạt động giặt quần áo bằng tay, giúp quần áo được giặt nhẹ nhàng mà vẫn sạch sẽ.

Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 9.4 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào