Gia đình có trẻ nhỏ nên mua loại máy giặt nào?

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chắc hẳn khi mua thiết bị nào cũng cần cân nhắc. Máy giặt cũng như vậy. Chọn mua loại máy giặt nào để khử mọi vi khuẩn bảo vệ bộ đồ cho bé đang là vấn đề khiến các bố mẹ thấy đau đầu. Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn một số loại máy giặt tốt cho bé nhé!

Các tính năng cần lưu ý

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nhất định nên chọn những loại máy giặt có tính năng sau nhé:

Giặt nước nóng: Những chiếc máy giặt có tính năng giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn khô cứng giúp quần áo của bé cũng như cả nhà luôn sạch đẹp.

Diệt khuẩn: Đây là chế độ mà bạn đặc biệt cần quan tâm khi mua máy giặt. Với cá bé trẻ nhỏ khi ăn hay nô đùa thường sẽ rất bẩn và có nhiều vi khuẩn. Vì thế một chiếc máy giặt có chế độ diệt khuẩn sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại bảo vệ làn da cho bé khi mặc.

Vệ sinh lồng giặt: đây cũng là một chức năng quan trọng. Khi mua máy giặt các bạn nên chọn mua những máy có chức năng vệ sinh lồng giặt tự động để đảm bảo lồng giặt luôn được sạch sẽ và không có vi khuẩn gây hại khi giặt quần áo. Sau đây là một số loại máy giặt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Samsung AddWash inverter 8 kg WW80K5410WW/SV

Kết quả hình ảnh cho máy giặt samsung addwash

Đây là một chiếc máy giặt có thiết kế hiện đại với cửa phụ Add Door giúp bạn có thể bỏ thêm quần áo vào khi máy đang hoạt động khi lỡ quên. Bên cạnh đó, máy cũng có chức năng giặt nước nóng tiêu diệt mọi vết bẩn giữ quần áo luôn thơm tho sạch sẽ. Đồng thời lồng giặt kim cương còn có chức năng bảo vệ những sợi vải dù là mỏng nhất giữ cho bộ đồ nhà bạn luôn mới, nhất là những bộ đồ nhỏ nhắn của bé.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với hệ thống lồng giặt đứng đến từ công nghệ sản xuất của Nhật Bản giúp gia đình bạn giặt được nhiều đồ cùng một lúc. Đặc biệt máy cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật: Công nghệ StainMaster: giặt quần áo với nước nóng nhiệt độ lên tới 60 độ C loại bỏ vi khuẩn gây hại và các vết ố bẩn một cách triệt để. Công nghệ Active Foam có tính năng tạo bọt mạnh mẽ thấm sâu vào các sợi vải đánh bay vết bẩn một cách đơn giản.

Máy giặt LG Inverter 7.5 kg FC1475N5W2

Kết quả hình ảnh cho máy giặt lg fc1475n5w2

Ngoài thiết kế mới mẻ và phong cách tranG nhã, thì máy giặt LG Inverter 7,5 kg FC1475NW2 còn có những tính năng vô cùng hiện đại. Động cơ truyền động trực tiếp cùng với công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng mà không tiếng ồn ảnh hưởng tới bé nhất là lúc bé ngủ. Công nghệ 6 motion DD nhào trộn và chà xát có sức mạnh như giặt bằng tay giúp quần áo luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy cũng có chức năng giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn.

Trên đây là một số thông tin và loại máy giặt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào