Bí quyết sử dụng máy giặt đối với những gia đình có trẻ nhỏ

Trong cuộc sống hiện đại của những bà nội trợ không thể thiếu đi sự giúp đỡ của những chiếc máy giặt. Nhưng đối với những gia đình có con nhỏ thì bạn cần tham khảo qua những chú ý sau để đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn.

Lựa chọn vị trí đặt máy giặt hợp lý

Bạn cần đặt máy giặt tránh xa tầm với, tầm ngắm của những đứa trẻ, bởi lẽ trẻ em rất hiếu động, chúng rất có thể sẽ tới gần và sử dụng máy giặt theo ý thích tò mò của bản thân. Điều này là rất nguy hiểm. Tốt nhất bạn nên để ở những khu vực như sân thượng, phòng giặt đồ riêng có khỏa cửa hay để xa nơi ngủ nghỉ, vui chơi là thích hợp nhất. Khi lắp đặt máy giặt trong phòng tắm ẩm ướt rất dễ gây hiện tượng rò rỉ, do đó mà khi lắp đặt nên liên lạc với bộ phận lắp đặt chuyên nghiệp.

Lưu ý khi lựa chọn máy giặt cho gia đình có con nhỏ

Bạn nên chọn những loại máy giặt có nắp cửa vì chúng sẽ đảm bảo tuyệt đối độ an toàn (khi máy vận hành sẽ không mở được). Hữu ích nhất vẫn là những dòng máy giặt cửa ngang.

Lưu ý khi máy giặt đang hoạt động

Khi máy giặt chuẩn bị hoạt động, các mẹ cần kiểm tra xem khóa cửa đã đóng cẩn thận chưa? Đặc biệt chú ý điều này, nếu không đã xảy ra những trường hợp bé chiu vào trong lồng giặt khi máy đang hoạt động, điều này là hết sức nguy hiểm. ben cạnh đó, các mẹ cũng cần tránh để những nguyên liệu dễ cháy như xăng, dầu ở bên cạnh máy giặt. Không được phép dịch chuyển máy giặt đi khi máy đang đổ đầy nước.

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc. Cản ơn bạn đã quan tâm!

Chưa có câu trả lời nào