Cách chọn giày nam phù hợp với trang phục?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kết hợp đôi giày nam với bộ quần áo thời trang khéo léo sẽ khiến đấng mày râu trở lên lịch lãm hơn và phong động hơn. Việc kết hợp này có thể dễ dàng với nhiều người nhưng cũng là vấn đề không dễ với nhiều bạn.

az24.vn/hoidap/

Bạn sở hữu mộtđôi giày nam , bạn muốn mình có một phong cách khác biệt khi kết hợp đôi giày của mình với những bộ quần áo thời trang. Vậy bạn phải làm gì
Để giúp các đấng mày râu có thể lựa chọn đượcđôi giày nam phù hợp với những bộ quần áo thời trang, Eway.vn xin giới thiệu tới các bạn những cách phối hợp sẽ giúp bạn trở lên lịch lãm, cá tính với đôi giày nam của mình.
Bạn hãy chọn một đôi giày nam có màu hợp với chiếc quần, hay cùng màu quần nhưng có sắc độ đậm hơn.
Nếu mang thắt lưng, thì thắt lưng nên hợp màu vớiđôi giày nam , nếu mang thắt lưng kẻ sọc thì không cần hợp màu giày.
Khi bạn mặc quần Jean bạn có thể chọn bất cứ loạiđôi giày nam nào hay màu giày có nhiều màu. Quần jean có thể hợp với giầy ống, giày thể thao, giày mọi, kể cả sandals, trừ giày bóng
Khi mặc đồ tây, màu của giày nam phải cùng tông hay tối hơn màu quần, ví dụ như màu đen hợp với chiếc quần màu xanh biển, xám, hay đen, màu nâu hợp với chiếc quần màu nâu nhạt (nâu da rám nắng), nâu đậm, màu beige, xanh lá, và các màu đất đậm ).