Ăn Hỏi Cô Dâu Mặc Gì? Gợi Ý Trang Phục Ăn Hỏi Cô Dâu

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Ăn hỏi cô dâu mặc gì, mặc áo dài hay mặc váy cưới? Đây là thắc mắc phổ biến của nhiều người khi tìm hiểu về thủ tục tổ chức lễ ăn hỏi truyền thống Việt Nam. Trong bài viết này, Ss.Jardin sẽ giúp bạn tìm hiểu từ A đến Z, cùng theo dõi ngay nhé!

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Áo dài truyền thống ngày ăn hỏi

Cô dâu yêu thích sự truyền thống, nữ tính nhẹ nhàng thường lựa chọn các mẫu áo dài để diện trong lễ ăn hỏi. Áo dài Việt Nam mang đến vẻ đẹp kín đáo, nhưng vẫn tôn lên đường con quyến rũ và đằm thắm người con gái. Cô dâu có thể diện áo dài màu trắng hoặc màu đỏ tùy sở thích, mỗi màu sắc đều đem đến nét đẹp riêng biệt, tôn lên sắc vóc cô dâu trong ngày trọng đại. 

Mẫu áo dài ăn hỏi màu trắng

Áo dài ăn hỏi màu trắng tuy đơn giản, nhưng đem đến sự dịu dàng, tinh khôi và thanh nhã cho cô dâu. Điểm xuyết trên áo dài trắng là những họa tiết trang trí như hóa lá, rồng phượng, đính đá lấp lánh,… 

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi diện áo dài ăn hỏi trắng là nên chọn đồ nội y sao cho phù hợp, tránh để lộ màu đồ lót bên trong. Ngoài ra, áo những cô dâu mang bầu vẫn có thể diện áo dài trắng, nhưng nên chọn thiết kế vừa vặn, rộng rãi, tạo điểm nhấn ở bộ phận khác để tránh sự chú ý ở phía eo. 

an-hoi-co-dau-mac-gi

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Mẫu áo dài trắng đơn giản tại Ss.Jardin

an-hoi-co-dau-mac-gi-ao-dai-trang

Mẫu áo dài trắng thêu chim hạc tinh xảo

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Cô dâu diện áo dài trắng và đội mấn trắng

Mẫu áo dài trắng vào mùa đông với họa tiết cách điệu

ao-dai-trang-an-hoi

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Mẫu áo dài ăn hỏi đính đá sang trọng

>>> Xem thêm: Mẫu áo dài ăn hỏi cho cô dâu bầu và kinh nghiệm cần biết

Mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ

Với thắc mắc ăn hỏi cô dâu mặc gì, áo dài đỏ là câu trả lời phổ biến nhất. Trong văn hóa người Việt, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, cũng như tình yêu đơm hoa kết trái. 

Khác với áo dài trắng, áo dài ăn hỏi màu đỏ đem đến cho cô dâu vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật và kiêu sa. Các nhà thiết kế tạo điểm nhấn trên áo dài đỏ bằng cách thêu hoa tinh xảo, rồng phượng, thêu chữ hỷ hoặc sử dụng tua rua trang trí. 

an-hoi-co-dau-mac-gi-ao-dai-do

Mẫu áo dài đỏ thêu hoa sen sang trọng tại Ss.Jardin

ao-dai-an-hoi-do-ssjardin

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Tham khảo mẫu áo dài ăn hỏi thêu tranh

an-dai-an-hoi-mau-do

Mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ thêu chữ hỷ tại Ss.Jardin

ao-dai-an-hoi-theu-chu-hy-vang-kim

Áo dài ăn hỏi thêu chữ hỷ màu vàng kim nổi bật

Cô dâu mặc gì vào lễ đón dâu? 

Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, trang phục ăn hỏi không còn khắt khe, buộc phải tuân theo truyền thống như trước. Cô dâu yêu thích sự cầu kỳ có thể diện cả áo dài và váy cưới trong ngày tổ chức đám hỏi và rước dâu. Tuy nhiên, các mẫu váy trong lễ đón dâu thường đơn giản, ít cầu kỳ hơn so với váy cưới chính thức. 

Mẫu váy cưới dáng chữ A công chúa

Váy cưới dáng chữ A có phần thân vừa vặn, chân váy xòe nhẹ từ eo xuống, không tạo độ bồng lớn như mẫu váy cưới Ball Gown. Đây là một trong những mẫu váy cưới cực phù hợp với cô dâu yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật trong ngày ăn hỏi, ngày cưới. Ngoài ra, ưu điểm của chiếc váy này là phù hợp với mọi loại vóc dáng, thoải mái và dễ dàng di chuyển trong một ngày bận rộn như đám hỏi.

vay-cuoi-don-gian

Mẫu váy cưới cổ điển và đơn giản tại Ss.Jardin

vay-cuoi-an-hoi

Mẫu váy cưới có tay và cổ cao kín đáo, lịch sự

Mẫu váy cưới dáng đuôi cá quyến rũ

Váy cưới đuôi cá có thiết kế ôm ở eo và lưng, bắt đầu xòe từ đầu gối hoặc bắp chân. Dáng váy này phù hợp với những cô dâu sở hữu thân hình quyến rũ và tự tin khoe đường cong của mình. 

Vì lễ ăn hỏi là một sự kiện mang tính chất truyền thống Việt Nam, cô dâu nên ưu tiên chọn mẫu váy cưới kín đáo và lịch sự.  Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện, cô dâu cần tính đến độ vừa vặn, không quá chật và bó, sử dụng chất liệu mềm, nhẹ, thuận tiện cho quá trình di chuyển.

an-hoi-co-dau-mac-gi

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Váy cưới đuôi cá cho cô dâu thích sự táo bạo

vay-cuoi-basic

Mẫu váy cưới ôm body tối giản tại Ss.Jardin

Mẫu váy cưới suông đơn giản, thanh lịch

Với câu hỏi ăn hỏi cô dâu nên mặc gì, Ss.Jardin gợi ý cho bạn mẫu váy cưới suông tối giản. Váy cưới suông là dáng váy khá lý tưởng cho cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cân đối và yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Váy có phần thân trên vừa vặn, không quá bó, chân váy xòe nhẹ từ chân ngực hoặc eo, được cho là dễ dàng di chuyển hơn so với mẫu váy đuôi cá. 

vay-cuoi-suong-an-hoi

Ăn hỏi cô dâu mặc gì – Chọn mẫu váy suông đơn giản và hiện đại

vay-cuoi-suong-nu-than-hy-lap

Mẫu váy cưới suông phong cách Hy Lạp tại Ss.Jardin

>> Xem thêm: Váy cưới basic là gì – Tổng hợp mẫu váy cưới basic đẹp nhất tại Ss.Jardin

Ss.Jardin – Thuê trang phục ăn hỏi, trang phục cưới tại Hải Phòng

Nếu đang tìm một địa chỉ thuê trang phục đám hỏi, đám cưới uy tín tại Hải Phòng, bạn không nên bỏ lỡ Ss.Jardin. Áo dài, váy cưới tại  Ss.Jardin đều được làm từ chất liệu cao cấp, được may đo kỹ càng để đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho cô dâu trong ngày trọng đại. 

Đặc biệt, Ss.Jardin chú trọng đến sự đa dạng của mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của nàng dâu theo nhiều vóc dáng khác nhau, như đầy đặn, mảnh mai, hay cao ráo, nhỏ nhắn. Giá thuê áo dài ăn hỏi của Ss.Jardin tương đối hợp lý, chỉ từ 6,9 triệu đồng là bạn đã có thể sử dụng gói dịch vụ chụp hình – makeup – thuê trang phục. Ngoài ra, khi tới đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên của Ss.Jardin tư vấn từ A đến Z, giúp các cặp đôi tìm ra thiết kế phù hợp nhất bản thân và tối ưu chi phí tổ chức đám hỏi, đám cưới.

thue-trang-phuc-an-hoi-hai-phong-ss-jardin

Thuê trang phục đám cưới, đám hỏi tại Hải Phòng – Ss.Jardin

>> Xem thêm: Giải pháp trọn gói ngày cưới từ A đến Z tại Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Trên đây, Ss.Jardin đã giúp bạn trả lời câu hỏi ăn hỏi cô dâu mặc gì. Đám hỏi là một bước quan trọng trong quy trình tổ chức đám cưới tại Việt Nam, là một nghi lễ mang tính trang trọng, thể hiện tinh thần gìn giữ nét đẹp văn hóa, truyền thống của cha ông. Vì vậy, cặp đôi cần thực sự chỉn chu trong mọi chi tiết, bắt đầu từ việc thuê trang phục phù hợp. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và hãy liên hệ cho Ss.Jardin nếu có bất cứ thắc mắc nào nhé!

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://forms.gle/74Rugqb4nKsTNe9p9

https://wjardin.com/an-hoi-co-dau-mac-gi/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17383208
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn