Bộ Lưu Điện Ups G-Tec, Nguồn Điện Dùng Cho Viễn Thông, Cntt, Ngân Hàng

Liên hệ

397 Nguyễn Oanh - P.17 - Q.gò Vấp


Bộ lưu điện UPS G-Tec (UPS- Uninterruptible Power System)  chất lượng cao sản xuất tại nhà máy đặt ở VICENZA, ITALY. UPS G-TEC Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bộ lưu điện UPS G-TEC chất lượng cao, cung cấp giải pháp năng lượng và lắp đặt, bảo trì hệ thống lưu điện UPS G-TEC đáp ứng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

UPS G-Tec cao cấp này đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực : Ngân hàng, DATA center, SERVER, Bệnh viện, công nghiệp ứng dụng,.. nhằm cung cấp nguồn năng lượng sạch và đáp ứng điện năng trong một khoảng thời gian tương ứng với công suất thiết kế để bảo vệ an toàn cho các thiết bị nhạy cảm, duy trì hoạt động của máy tính, hoặc thiết bị điện khi điện lưới gặp sự cố.

 

UPS G-TEC ZP120

UPS (UPS- Uninterruptible Power System) G-TEC  ZP 120 là giải pháp cần thiết  và tối ưu cho việc an toàn về dữ liệu.
Với công suất từ 1KVA đến 10KVA là một phương án mang tính công nghệ cho ngành IT, các văn phòng làm việc của công ty cũng như các ngân hàng, khách sạn.

ZP120 sử dụng công nghệ ONLINE theo tiêu chuẩn EN50091-3 và chíp xử lý đơn được sử dụng để cung cấp tính ổn định cao cho điện áp và tần số đầu ra.

Ngày này đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm ZP120 của G-TEC không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng 1 giải pháp tối ưu trong lĩnh vực cung cấp năng lượng,với Công suất điện UPS ZP120 từ 1kVa để 3KVA và 6KVA đến 20kVA .

UPS G-TEC AP160N

GTEC tự hào giới thiệu UPS (UPS- Uninterruptible Power System) AP160N  mới nhất với dạng Rack-Tower, có thể cung cấp nguồn sạch, an toàn để bảo vệ các thiết bị quan trọng và an toàn dữ liệu của bạn từ bất kỳ sự cố về nguồn điện.

AP160N có công suất 1kVa; 2kVA; 3KVA; 6KVA và 10kVA ,với thiết kế nhỏ gọn của nó cho phép AP160N cài đặt linh hoạt trong một không gian rack hạn chế nhưng cho hiệu suất nguồn điện cao, phù hợp cho tất cả các thiết bị ngành Công nghệ thông tin, máy chủ (server) và trung tâm dữ liệu (DATA center).

UPS AP160N Sử dụng công nghệ ONLINE theo tiêu chuẩn EN62040-3 và chíp xử lý đơn được sử dụng để cung cấp tính ổn định cao cho điện áp và tần số đầu ra.UPS hoàn toàn kiểm soát bằng công nghệ DSP (công nghệ sử lí tín hiệu số), có khả năng tự theo dõi và điều chỉnh lỗi.

UPS G-TEC SR10-120 

UPS (UPS- Uninterruptible Power System) G-TEC SR10-120 là giải pháp cần thiết và tối ưu cho việc an toàn về dữ liệu và thiết bị điện. Với công suất từ 10KVA đến 120KVA là một phương án mang tính công nghệ cho ngành Viễn Thông, các văn phòng làm việc của công ty cũng như các ngân hàng, khách sạn, trung tâm dữ liệu, bệnh viện...

- Sử dụng công nghệ ONLINE theo tiêu chuẩn EN62040-3 và chíp xử lý đơn được sử dụng để cung cấp tính ổn định cao cho điện áp và tần số đầu ra. 

- Mức độ linh hoạt cao ở giai đoạn thiết kế, điện áp đầu vào 1pha / 3 pha, điện áp ngỏ ra 1pha phù hợp cho việc lắp đặt và sử dụng.

- Là sản phẩm công nghệ, SR10-120 hầu như bảo vệ 100% thiết bị sử dụng điện. Nguồn điện thay đổi hầu như không tác động đến thiết bị dùng điện.


Thông tin chung

Hãng sản xuất GTEC
Loại sản phẩm UPS

Bình luận

8483 895 1975
Mã số : 11671481
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn