Nhận Đặt May Balo Theo Yêu Cầu

75.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

1.      Địa chỉ Xưởng may balo quà tặng quà tặng uy tín tại TPHCM

Bạn đang muốn tìm kiếm một xưởng sản xuất balo quà tặng uy tín, giá thành hợp lý nhưng trên thị trường có quá nhiều cơ sở sản xuất khiến bạn phân vân, lo lắng về chất lượng thật sự của balo quà tặng giá rẻ.

Nếu bạn đang ở tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các khu vực lân cận, bạn có thể tham khảo ngay Limac – Xưởng may balo quà tặng quà tặng uy tín và chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Limac là xưởng gia công balo túi xách làm quà tặng có quy mô và thiết bị máy móc hiện đại, cùng với nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh được những thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, Limac sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí về mẫu mã thiết kế, màu sắc,... phù hợp với thị trường, cũng như sản phẩm đi kèm.

Giá cả đối với số lượng lớn thì hoàn toàn phù hợp. Chúng tôi cam kết không có chuyện sản phẩm quà tặng sẽ được sản xuất với chất lượng kém hơn và nâng giá thành sản phẩm balo quà tặng cao hơn. Limac sẽ hỗ trợ bạn về vấn đề vận chuyển đối với những đơn hàng sản xuất theo dây chuyền lớn.

Thoả thuận giao hàng đúng, đầy đủ số lượng và theo yêu cầu của hợp đồng. Tất nhiên, khâu kiểm duyệt sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, và cẩn thận đảm bảo đầu ra. Do đó balo sau khi sản xuất tại Xưởng may balo quà tặng quà tặng Limac thì các doanh nghiệp không phải lo lắng về tiêu chuẩn độ bền, không phai màu qua nhiều lần sử dụng, nguyên liệu nhập khẩu chống nước, chống bụi cao,...

Xưởng may balo quà tặng quà tặng làm chương trình khuyến mại cho các doanh nghiệp, balo quà tặng cho các trường học,... đều là những dịch vụ giúp cho thúc đẩy các chương trình quảng cáo, sự kiện, chương trình marketing được tuyên truyền rộng rãi đến với khách hàng. Vậy trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cần thiết khi chọn may balo làm quà tặng. Hãy cùng tham khảo nhé!

Balo quà tặng là một quà tặng marketing rất được ưu chuộng hiện nay, những món quà tặng balo được in tên và logo công ty là một trong những vũ khí marketing lợi hại đang được rất nhiều công ty áp dung.

Balo quảng cáo là loại balo có in về logo, thương hiệu của doanh nghiệp để hướng tới sự chú ý của khách hàng giúp gia tăng sức mạnh thương hiệu công ty bạn được hình thành từ mức độ nhận biết và sự yêu thích, mức độ nhận biết là yếu tố cơ bản nhất để doanh nghiệp bạn có thể khẳng định sức mạnh thương hiệu.

Hiện nay, xưởng sản xuất balo quà tặng giúp cho việc quảng cáo, PR cho thương hiệu công ty, gửi thông điệp cho các bạn học sinh, nhân viên hay đối tác, khách hàng,... đang được ưa chuộng hơn cả. Thay vì là các sản phẩm áo mưa, dụng cụ học tập,… thì đây là loại sản phẩm đang được khách hàng yêu thích vì công dụng tối đa của nó mang lại.

Đối tượng thích hợp sử dụng dịch vụ của Xưởng may balo quà tặng làm quà tặng đa phần là các doanh nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng sử dụng balo làm sản phẩm khuyến mãi để quảng bá thương hiệu, hoặc làm dây chuyền quà tặng một chuỗi chương trình cho doanh nghiệp, hoặc các trường học có nhu cầu đặt may balo để làm phần thưởng cho các em học sinh giỏi, học sinh khó khăn,... để khích lệ, động viên tinh thần.

Để đẩy nhanh quá trình tiến độ các mặt hàng, sản phẩm được nhanh hơn. Các doanh nghiệp thường sử dụng những phương thức bán sản phẩm chính đi kèm quà tặng, một trong những món quà tặng đầy ý nghĩa và nhiều người yêu thích nhất đó chính là balo quà tặng. Điều này, vừa thúc đẩy doanh thu nhanh hơn vừa tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp, và vừa được nhiều người biết đến.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16426157
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn