Áo Khoác Shipper , Áo Khoác Giao Hàng Vải Dù Giá Tại Xưởng

120.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đối với học sinh, sinh viên đã trở nên quá quen thuộc và à một phần khồn thể thiếu trong quãng thời gian học tập và gắn liền với tuổi trẻ tươi đẹp của các em. Vậy thì chắc hẳn ai cũng cũng mong muốn những những chiếc áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đồng phục đó sẽ thật đẹp và mang lại ý nghĩa cho quãng thời gian đáng nhớ đó.

Thời tiết đang chuyển dần sang thu và trong thòi gian tới, khi nhiệt độ dần hạ, chúng ta ra đường cũng không thể quên mang một chiếc áo khoác kèm mũ trùm đầu, với các em học sinh cũng vậy.

Hiện nay các trường phổ thông đều chọn áo khaocs gió là đồng phục thu đông và lựa chọn này không phải ngẫu nhiên.

Áo khoác kèm mũ trùm đầu gió không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh vào những ngày thời tiết lạnh giá, giúp các em cảm thấy thoải mái, tự tin học tập và vui chươi mà nó còn là vật chứa những kỉ niệm đẹp thời cắp sách tới trường của mỗi con người. Vì vậy,việc may áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đồng phục là một việc quan trọnquan tâm của các tổ chưc, nhà trường….

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC KÈM MŨ TRÙM ĐẦU GIÓ HỌC SINH

·        Ấm áp, thoải mái, bền đẹp

·        Kiểu dáng trang phục trẻ trung, năng động

·        Thiết kế đơn giản, tiện lợi – dễ mặc và dễ kết hợp đồ

·        Mang lại một môi trường học tập thân thiện, bình đẳng

·        Tạo nên hình ảnh riêng của mỗi trường học

·        Giá thành sản phẩm hợp lý, phải chăng

LIMAC – CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

·        Công nghệ in thêu hiện đại – chất lượng cao

LIMAC sở hữu xưởng in riêng, với những máy móc công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Áp dụng công thức mực in pha sơn hiện đại, tạo ra nững hình in sắc nét. Khách hàng sở hữu sản phẩm của LIMAC có thể thoải mái giặt là mà không lo bị bong tróc mực in. Bên cạnh đó là công nghệ thêu vi tính hiện đại, đẹp và chắc chắn.

·        Size số đa dạng, đảm bảo tôn dáng người mặc

LIMAC cung cấp các sản phẩm với bộ size số cực chuẩn, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với vóc dáng của các em học sinh.

·        Chất liệu cao cấp, nguồn nhập uy tín

Vải may đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió học sinh được nhập từ những nhà máy lớn, chất lượng cao, nhờ vậy sản phẩm luôn mềm mại, nhẹ nhàng mà vô cùng ấm áp.

·        Tinh tế – tỉ mỉ trong từng đường may

Đội ngũ thợ may của LIMAC đều là những người có kinh nghiệm, luôn làm việc một cách tỉ mỉ. Sản phẩm áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đồng phục học sinh với những đường may tinh tế, gọn gàng, thẳng tắp, đều đặn.

·        Thiết kế đa dạng, hợp thời trang

Các mẫu đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió học sinh tại LIMAC rất đa dạng và phong phú. Đội ngũ nhân viên thiết kế đều là những người có tính sáng tạo cao và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Tại công ty LIMAC có sẵn các mẫu đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió cho các trường có thể lựa chọn mẫu ưng ý nhất hoặc nếu đã có ý tưởng thiết kế riêng, LIMAC cũng sẽ sẵn sàng giúp bạn hoàn thiện mẫu thiết kế đó và đưa vào may thử miễn phí sản phẩm.

·        Giá cả sản phẩm phải chăng

Nhờ sở hữu xưởng may, in thêu riêng nên mọi quy trình thực hiện sản phẩm đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió tại LIMAC theo quy trình khép kín. Do đó LIMAC tiết kiệm được tối đa chi phí, cũng không qua bất cứ khâu trung gian nào khác mà trực tiếp cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Vì thế giá thành áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đồng phục học sinh tại LIMAC luôn phải chăng và rẻ hơn nhiều so với những nhà cung cấp khác.

·        Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

Xưởng may quy mô lớn, đội ngũ thợ may lành nghề đông đảo, vì vậy LIMAC luôn đáp ứng được nhu cầu lớn của các khách hàng. Sản phẩm hoàn thành đúng tiến độ và được giao hàng một cách nhanh chóng, không làm chậm trễ hay lỡ việc của khách hàng.

·        Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Ngoài việc giá cả sản phẩm luôn dễ chịu, LIMAC còn luôn dành cho khách hàng của mình những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mức chiết khấu cao cho các khách hàng lâu năm, khách hàng đặt may số lượng lớn và khách hàng đặt may lần đầu. Ngoài ra còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác mà LIMAC dành tặng cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió học sinh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các mẫu mã, chất liệu vải may, kích thước áo và bất kỳ vấn đề gì bạn thắc mắc nhé.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

#aokhaochocsinh #aokhoacsinhvien #aokhoactruongdaihoc #aokhoactruongcaodang #Aogiohocsinhsinhvien #aogiodaihoc #aogiocaodang #xuongmayaogiohocsinh #xuongmayaogiosinhvien #xuongmayaogiotruongdaihoc #xuongmayaogiocongty #xuongmayaogioquatang #limac

Chúng tôi là cơ sở chuyên nhận may và cung cấp áo khoác, áo gió, nhận hợp đồng may áo khoác gió theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt có chiếc khấu với những khách hàng có số lượng lớn.  SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI GỒM CÓ: - Áo gió áo khoác đồng phục học sinh, trường học
- Áo gió áo khoác đồng phục công ty, xí nghiệp
- Áo gió áo khoác đồng phục công nhân
- Áo gió áo khoác thể thao
- Áo gió áo khoác tổ chức sự kiện
- Áo gió áo khoác quảng cáo
- Áo gió áo khoác quà tặng khuyến mãi

  CÁC SẢN PHẨM MAY ĐÊU IN- THEO LOGO THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy Khách  Xin trân trọng cảm ơn Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:  CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

0902 .334. 778 - 0938 330 882  

E-mail: ctylimac@gmail.com

     Điện thoại : 028.2203.0364

Xưởng may áo khoác tại TP.HCM chuyên nhận may áo khoác nam nữ, trẻ em, đồng phục uy tín và chất lượng. Các mặt hàng áo khoác tại đây chủ yếu là các loại như: áo khoác dù,… Giá rẻ, hợp thời trang, đa dạng về kiểu dáng cho bạn thỏa sức lựa chọn, cũng như đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188505-adq.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188503-dfs.jpg

Áo gió là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Một chiếc áo gió chất đẹp, uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có thể chống nắng, chống mưa, giúp mùa đông của bạn trở nên ấm áp hơn hoặc giúp bạn tránh được cái nắng mùa hè khi ra đường. Tuy nhiên hiện nay việc có thể lựa chọn cho bản thân mình một chiếc áo gió đúng chất, uy tín, chất lượng là một điều khó đối với thị trường áo gió vô cùng đa dạng từ mẫu mã cho tới chất lượng, Limac sẽ là một cơ sở làm áo khoác mà khách hàng có thể tin cậy

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188497-kvo.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188495-fze.jpg

Bên cạnh đó, chất liệu may áo khoác cũng rất phong phú. Có thể kể đến các loại vải như vải dù, vải poly, vải mero, vải phông…Với các chất liệu khác nhau đi kèm với mức giá khác nhau, có thể đáp ứng yêu cầu về giá cả của khách hàng một cách tốt nhất.

Chiếc áo khoác đồng phục vừa giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động, nhân viên công nhân làm việc và tạo sự tự tin khi làm việc. Ngoài ra những chiếc áo khoác cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe nhân viên từ cấp lãnh đạo công ty, qua đó giúp nhân viên yêu quý và gắn bó với công ty lâu dài hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188493-izf.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188489-utl.jpg

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng thông qua chiếc áo khoác được in thêu logo, slogan … vừa giúp công ty quảng bá đươc hình ảnh chuyên nghiệp công ty, vừa tạo sự chỉn chu trong mắt khách hàng. Vệc khoác trên mình những chiếc áo khoác đồng phục giúp tất cả nhân viên có tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, 1 phần nhỏ không thể tách rời trong công ty.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188483-yjp.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188481-mgl.jpg

Limac sản xuất luôn đáp ứng yêu cầu tốt nhất về mặt chất lượng. Sử dụng những chất liệu vải tốt, bền, đẹp cùng với những đường may tỉ mỉ, cẩn thận làm cho khách hàng hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Vì là xưởng may trực tiếp gia công và xuất xưởng sản phẩm ra thị trường cho cá nhân, khách hàng  nên giá sản xuất tại xưởng chúng tôi luôn là mức giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188487-cmj.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615188485-rny.jpg

Để tạo được sự uy tín với khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách. Dù bạn ở xa, xưởng may đồ luôn có trách nhiệm giao đúng số lượng hàng bạn đã đặt vào đúng thời điểm yêu cầu và luôn giao hàng đúng hẹn với khách hàng. 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16343100
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn