Xưởng May Áo Khoác Gió Vải Dù Phối 2 Màu Giá Rẽ

95.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Ngày nay, trên thế giới và cả Việt Nam, may áo gió có nón học sinh đã không thể thiếu tại các trường học. Áo gió có nón đồng phục chính là bộ mặt và hình ảnh mà nhà trường muốn xây dựng trong mắt cộng đồng và cũng là một trong những hành trang không thể thiếu của học sinh. Đối với các em không chỉ đơn thuần là đồng phục bắt buộc phải mặc khi đến lớp, không chỉ để cho các em sử dụng được cả khi nắng và mưa mà áo gió có nón đồng phục còn có thể sử dụng trong thời gian dài. Hơn thế nữa, hiện nay may áo gió có nón học sinh đã được thiết kế theo những form áo hiện đại, hợp thời trang và xu hướng, ngoài là đồng phục, các em có thể sử dụng áo khoác kèm mũ trùm đầu trong lúc di dạo, tham quan, du lịch…

I. 4 lý do vì sao nên may áo gió có nón học sinh làm đồng phục              

  Giúp các em học sinh trở nên bình đẳng

Sự bình đẳng trong môi trường học đường chính là vấn đề nhận được sự quan tâm rất nhiều của cả nhà trường và phụ huynh. Vì vậy để giúp các em học sinh dễ dàng hòa nhập hơn, tránh tình trạng phân biệt giàu nghèo khiến các em có hoàn cảnh khó khăn trở nên tự ti e dè trước các bạn học có điều kiện khá giả nên hầu hết các trường học đều quy định đồng phục. May áo gió có nón học sinh là một trong những giải pháp hàng đầu của các trường học để giải quyết vấn đề này. Cùng một màu áo, cùng một kiểu dáng, cùng một logo, tên trường thì dù giàu hay nghèo, giỏi hay dở cũng không còn là khoảng cách giữa những tình bạn đẹp. Sẽ không còn sự phân biệt nào còn xuất hiện, môi trường học sẽ trở nên thân thiện và hòa đồng hơn rất nhiều.

  Thể hiện tính thống nhất và tinh thần đoàn kết của tập thể

Khi khoác lên mình chiếc áo gió có nón đồng phục, các em học sinh sẽ có ý thức trách nhiệm hơn, góp phần tăng cường xây dựng nề nếp kỷ cương nâng cao chất lượng giáo dục. Từ sự đồng bộ thống nhất tạo nên sự đoàn kết cả bên trong lẫn bên ngoài. Chiếc áo gió có nón đồng phục như một sợi dây liên kết các em lại với nhau, tạo sự tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Đó chính là lý do thứ hai nhà trường lựa chọn may áo gió có nón học sinh.

  Tiết kiệm chi phí

Việc cho con em mặc những bộ đồ hợp thời trang đã khiến chi phí mua sắm quần áo làm đẹp trở nên tốn kém. Đặc biệt, với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi năm học mới là một nỗi lo về gánh nặng tiền bạc để chuẩn bị cho các em đến trường, nào là tiền mua sách vở, tiền học phí, tiền sắm quần áo mới. Vì vậy, may áo gió có nón học sinh làm đồng phục đã giúp tiết kiệm được một khoảng chi phí, thay vào đó khoảng tiền tiết kiệm được chúng ta có thể đầu tư vào việc học và nâng cao kỹ năng cho con em mình.

  Xây dựng hình ảnh đẹp cho trường học

May áo gió có nón học sinh hiện nay rất đa dạng, nhiều kiểu dáng, đa phong cách và mang dấu ấn riêng. Mỗi ngôi trường sẽ có một thiết kế kiểu áo gió có nón đồng phục khác nhau, từ màu sắc, thiết kế cho đến logo. Mặc đồng phục như trực tiếp thể hiện bộ mặt của nhà trường, nơi gắn bó với các em học sinh qua nhiều năm. Đó là hình ảnh rất đặc biệt mà chỉ có áo gió có nón đồng phục học sinh mới mang lại được.

II. Bí quyết chọn may áo gió có nón học sinh chất lượng - giá thành hợp lý

⏵ Chọn chất liệu bền bỉ với thời gian: Đối với trường học thì tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi đặt may áo gió có nón học sinh là độ bền. Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của chiếc áo gió có nón đồng phục. Những chiếc áo có thể sử dụng liên tiếp từ mùa hè sang đông trong vòng từ 1 tới 3 năm mà vẫn giữ nguyên form dáng. Bạn nên lựa chọn những loại chất liệu thông hơi, thoáng mát. Tốt nhất là cotton hoặc polyester. Những chất vải này cũng khá mềm mại và bền bỉ, phù hợp với tính năng động của các em.

⏵ Chọn mẫu áo gió có nón đồng phục phù hợp với học sinh: Khi may áo gió có nón học sinh thiết kế kiểu dáng sao cho phù hợp với sự trẻ trung, năng động lứa tuổi teen của các em là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, các mẫu áo gió có nón học sinh thường có thiết kế đơn giản, rộng rãi giúp các em vui chơi hoạt động thoải mái. Có thể thiết kế áo theo kiểu truyền thống hoặc làm dạng áo vest. Màu sắc không cần quá nổi bật nhưng cũng không nên quá trầm. Gam màu trung tính sẽ thích hợp hơn với đối tượng này.

⏵ Chọn xưởng may uy tín:  Bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là vấn đề đặc biệt được quan tâm khi may áo gió có nón học sinh. Để đáp ứng được cả hai tiêu chí đó thì quan trọng là cần tìm đúng xưởng may áo khoác kèm mũ trùm đầu đồng phục theo yêu cầu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Để đảm bảo mỗi sản phẩm đều phải thật chắc từng đường kim mũi chỉ và phải rất bền. Đây không chỉ là hành động thể hiện sự uy tín của nhà sản xuất, mà còn là hành động mang ý nghĩa nhân văn của nhà may.

 

Bạn đang tìm kiếm một cơ sở may áo gió có nón học sinh nhưng có quá nhiều lựa chọn. Bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một công ty may áo gió có nón đồng phục uy tín và giá cả cạnh tranh. Có quá nhiều các công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục tại TPHCM khiến bạn bối rối. Công ty may đồng phục LIMAC với gần 10 năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may mặc nói chung và may áo gió có nón đồng phục học sinh nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí mà vẫn có được những chiếc áo gió có nón đồng phục học sinh bền đẹp và chất lượng nhất.

 Khi đặt hàng tại công ty LIMAC sẽ luôn có hợp đồng rõ ràng cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ may áo gió có nón học sinh. Nếu như vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, công ty chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

 Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu áo gió có nón đồng phục với đường nét thiết kế hiện đại, phối hơp màu sắc hài hòa, tạo nên một mẫu đồng phục không chỉ đẹp bên ngoài mà còn ý nghĩa về nội dung .

Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được phục vụ tận tình trước và sau sử dụng dịch vụ may áo gió có nón học sinh tại LIMAC.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

#aokhaochocsinh #aokhoacsinhvien #aokhoactruongdaihoc #aokhoactruongcaodang #Aogiohocsinhsinhvien #aogiodaihoc #aogiocaodang #xuongmayaogiohocsinh #xuongmayaogiosinhvien #xuongmayaogiotruongdaihoc #xuongmayaogiocongty #xuongmayaogioquatang #limac

XƯỞNG MAY ÁO GIÓ HAI MẶT  ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

Xưởng máy áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ cho các hãng xe máy , các hãng oto

Hiện nay để tìm được xưởng máy áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ mà đảm bảo chất lượng rất khó. Vì thế khi may áo gió hai mặt  bạn cần phải tìm hiểu xưởng uy tín để đặt hàng. Chúng tôi xưởng may LIMACchuyên may áo khoác cho khách hàng.

xưởng may áo gió 2 lớp

XƯỞNG MAY ÁO GIÓ HAI MẶT  ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

Xưởng máy áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ tại tp hcm

Xưởng máy áo KHOÁC hai mặt  đồng phục giá rẻ

1. Vì sao xưởng may áo gió hai mặt  đồng phục chúng tôi có giá rẻ.

Đối với xưởng chúng tôi việc tối ưu công việc luôn được quan tâm hàng đầu. Từ khâu nhập vải cho đến khâu vận chuyển luôn tối giản chi phí cho khách.

– Chúng tôi với nguồn nguyên liệu nhập vào giá rẻ nên sản phẩm đồng phục luôn có giá cạnh tranh trên thị trường.

– Đội ngũ may có tay nghề cao luôn đảm bảo sản lượng cao cho khách hàng, hàng đẹp đạt chất lượng

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, giao hàng đúng hẹn là ưu tiên hàng đầu .

2. Bảng giá của xưởng may áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ LIMAC

Đây là bảng giá để cho các bạn tham khảo.

xưởng may áo gió hai mặt

 

3. Quy trình đặt may áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ.

– Liên hệ với chúng tôi qua thông tin MXH, sđt 0902334778 , email : ctylimac@gmail.com, website. Xuongmaylimac.com

– Trao đổi thông tin và tư vấn cho khách hàng.

– Báo giá.

– Lên mẫu áo cho khách hàng ( nếu chưa có ).

– Tiến hành may mặc và kiểm tra.

– Thanh toán.

– Giao hàng.

xưởng may áo gió 2 mặt

4. Về chất liệu và kiểu thiết kế.

Về kiểu thiết kế bạn có thể lựa chọn áo gió hai mặt với 2 màu áo khác nhau hoặc kiểu dáng khác nhau

 xưởng may áo gió 2 mặt

Tham khảo mẫu áo gió hai mặt  đồng phục.

Còn về chất liệu vải bạn có thể lựa chọn vải dù, vải miro, vải dù chống thấm, vải suýt, vải karo chéo, vải adidas, ..

Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và mẫu mã phù hợp với nhu cầu của bạn.

5. Xưởng may áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ cho các đối tượng.

– Các sinh viên, học sinh.

– Đồng phục áo gió hai mặt  cho các công ty.

 – May áo gió hai mặt  cho gia đình.

 – Cơ quan nhà nước.

– Các shop thời trang.

 – Các hội nhóm, câu lạc bộ…

xưởng may áo gió hai lớp giá rẽ

 Cần may áo gió hai mặt  đồng phục giá rẻ liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi không ngừng thay đổi để tạo nên những mẫu áo gió hai mặt  đẹp, tiện ích cho khách hàng.

xưởng may áo gió đồng phục

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16343175
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn