Khám Phá Toner Dưỡng Da Đa Năng My All In One Fluid Essence

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Khám phá toner dưỡng da đa năng DIFFER&DEEPER My All In One Fluid Essence

Toner là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về toner và tác dụng của nó đối với da. Trong bài viết này, sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết khi chọn toner. Hãy cùng khám DIFFER&DEEPER My All In One Fluid Essence qua bài viết sau nhé!

Toner là gì?

Toner là một loại dung dịch dạng lỏng được sử dụng sau quá trình tẩy trang và rửa mặt. Mặc dù có vẻ giống nước, nhưng toner chứa nhiều oxy hơn, giúp thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông dưới da. Sản phẩm này giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn còn sót lại trên da.

Các thành phần trong toner có thể khác nhau tùy thuộc vào công dụng của từng loại. Tuy nhiên, chức năng chính của toner vẫn là giúp da thông thoáng. Ngoài ra, nó cũng cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng và duy trì độ pH tự nhiên của da, giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng.

Cách chọn toner phù hợp với từng loại da

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685689943-kmi.png

Da nhạy cảm và dễ kích ứng: Chọn toner không chứa cồn và các chất gây kích ứng như màu, hương liệu nhân tạo. Nên tìm các sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng, có thành phần tự nhiên như nước hoa hồng hoặc toner chứa thành phần làm dịu như lô hội (aloe vera).

Da khô: Tìm kiếm toner có thành phần dưỡng ẩm như glycerin, axit hyaluronic, hoặc các dưỡng chất dưỡng ẩm khác. Các loại toner dạng kem hoặc có chất lượng nhờn như toner dưỡng có thể phù hợp với da khô.

Da dầu và da mụn: Lựa chọn toner có tác dụng làm se lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn, như toner chứa salicylic acid, acid trái cây, tea tree oil. Đối với da mụn, toner chứa thành phần chống vi khuẩn và chất chống viêm cũng có thể hữu ích.

Da hỗn hợp: Tìm kiếm toner có khả năng cân bằng dầu tự nhiên trên vùng T (trán, mũi, cằm) và cung cấp độ ẩm cho vùng da khô. Toner dạng nước hoặc toner kiểu gel nhẹ nhàng có thể phù hợp với da hỗn hợp.

Da già và da có nếp nhăn: Tìm kiếm toner chứa các thành phần chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, niacinamide. Các thành phần này có khả năng làm săn chắc da và làm mờ nếp nhăn.

Mô tả sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685689981-xnw.png

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

Dung tích: 210ml

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

Toner My All In One Fluid Essence là một sản phẩm đa chức năng, được thiết kế để dưỡng ẩm, làm dịu và tẩy tế bào chết cho da. Ngoài ra, chức năng chính của toner này là hỗ trợ làm sáng làn da xỉn màu.

Dung tích của chai toner rất lớn, và tinh chất sản phẩm được hấp thụ nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt.

Sản phẩm này đã đạt được giấy chứng nhận bằng sáng chế và luận án tham khảo cho các nguyên liệu thô, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã hoàn thành các thử nghiệm an toàn trên da.

Thành phần và công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685689996-qhe.png

Panthenol là một thành phần có chứa ceramide, giúp ngăn chặn sự mất đi chất béo và độ ẩm trong lớp biểu bì, từ đó giúp ngăn chặn hiện tượng da khô một cách hiệu quả.

Chiết xuất từ cây xô thơm cung cấp đa dạng dinh dưỡng cho da và có khả năng chống oxy hóa thông qua quá trình cấy và nuôi tế bào nấm.

Chiết xuất bogolji giàu chất chống oxy hóa bakuchiol, giúp giảm sự thay đổi màu da do tác động từ môi trường và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có khả năng giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ.

Công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685690008-wip.jpg

Sản phẩm toner này có khả năng biến da xỉn màu trở nên mềm mịn, sáng rạng rỡ. Đây là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, dễ dàng thẩm thấu vào da và cung cấp độ ẩm, giúp làn da trở nên khỏe mạnh.

Toner này chứa các thành phần có hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ hàng rào bảo vệ da, giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có tác dụng làm sáng da và chăm sóc nếp nhăn, mang lại hiệu quả kép cho làn da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyAllInOneFluidEssence #myphamhanquoc #toner #duongda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17169830
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn