Son Dưỡng Vita C Lip Balm Bạn Đã Thử Chưa?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Son dưỡng ONE DAY'S YOU Vita C Lip Balm bạn đã thử chưa?

Hãy quên đi cảm giác khó chịu khi môi khô và nứt nẻ, vì giải pháp đơn giản đã có. Sử dụng son dưỡng ẩm làm dịu môi ONE DAY'S YOU Vita C Lip Balm để giải quyết tình trạng khô môi và mang lại cho bạn đôi môi mềm mại, ẩm mượt hơn bao giờ hết!

Với công thức đặc biệt dành riêng cho da môi mỏng manh và dễ tổn thương, sản phẩm này là lớp màng bảo vệ quan trọng, cung cấp dưỡng chất cho bờ môi để giữ cho chúng luôn tươi tắn, hồng hào tự nhiên. Đồng thời, son dưỡng môi này còn làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da môi, giúp chúng luôn mềm mại và quyến rũ.

Son dưỡng môi là gì?

Son dưỡng là dòng sản phẩm được sử dụng để dưỡng ẩm và bảo vệ môi. Thường có dạng thỏi, gel hoặc dạng dầu. Khi tô son trực tiếp lên môi, nó cung cấp độ ẩm, làm mềm và bảo vệ da môi khỏi các tác động xấu từ môi trường như nắng và gió.

Son dưỡng môi tốt thường chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu thực vật, bơ hạt, lanolin, vitamin E và sáp ong. Ngoài ra, để bảo vệ da môi tốt hơn, nhiều hãng mỹ phẩm đã sáng tạo ra nhiều loại son dưỡng chứa các chất chống tia cực tím để bảo vệ da môi khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

Tại sao nên sử dụng son dưỡng môi hàng ngày?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1690993794-lqa.jpg

Son dưỡng môi là sản phẩm vô cùng quan trọng và hữu ích trong việc dưỡng ẩm và bảo vệ cho đôi môi. Đa số các loại son dưỡng được làm từ các thành phần tự nhiên như sáp ong, tinh dầu, giúp cung cấp nước hiệu quả cho môi khô và ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ.

Không chỉ giúp dưỡng ẩm, son dưỡng còn chứa nhiều vitamin E giúp mang lại màu sắc hồng hào tự nhiên cho đôi môi, khiến bạn tự tin hơn. Để có môi đẹp tự nhiên và căng mịn, các thành phần trong son dưỡng giúp tái tạo da nhanh chóng và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó,  son dưỡng còn có thành phần chống nắng để bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tránh tình trạng thâm môi xỉn màu.

Sản phẩm son dưỡng lành tính và an toàn cho sức khỏe, thường được làm từ các thành phần tự nhiên như bơ, dầu dừa, gấc, mang đến khả năng nuôi dưỡng và chống oxy hóa tốt cho môi.

Ngoài việc dưỡng môi, son dưỡng còn có nhiều lợi ích khác như làm phấn má thay thế kem, trị da khô ở gót chân hoặc khuỷu tay, giúp vùng da 2 bên cánh mũi không bị bong tróc trong mùa lạnh, làm mờ quầng thâm mắt và dưỡng da vùng mắt, đồng thời còn có thể dùng để làm đẹp lông mi và lông mày, và giữ nếp cho tóc con.

Bí quyết để đôi môi căng mọng với son dưỡng ONE DAY'S YOU Vita C Lip Balm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1690993804-dvn.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 10ml  

Thiết kế: Sản phẩm có dạng tuýp màu vàng trắng tiện lợi được thiết kế nắp vặn chắc chắn, kích thước vừa tay với phần đầu được thiết kế dạng vát có lỗ tròn nhỏ giúp điều chỉnh lượng son, đồng thời tán đều son mà không cần dùng tay một cách dễ dàng.

Texture: Dạng gel mỏng nhẹ màu vàng ong, dễ thoa 

Điều gì làm nên những công dụng của son dưỡng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1690993695-cas.jpg

Dòng sản phẩm màu Vàng - Brightening Line bao gồm các sản phẩm đa số chứa thành phần chính là Vitamin C và Chiết xuất mật ong, nhằm làm sáng các làn da xỉn màu, đồng thời làm đều màu các vùng da thay đổi sắc tố.

Sản phẩm son dưỡng Vita-C Lip Balm thuộc dòng Brightening Line cũng chứa thành phần chính là Vitamin C và Chiết xuất mật ong với công dụng làm mờ các vết thâm, giúp đem lại đôi môi hồng hào tự nhiên.

Ngoài khả năng đem lại đôi môi hồng hào, Vita-C Lip Balm còn chứa thành phần dưỡng ẩm sâu Bơ hạt mỡ, giúp giảm thiểu tình trạng thô ráp, nứt nẻ, trả lại đôi môi căng bóng, mềm mại, không bị lộ vân môi khi thoa son.

Khả năng đem lại đôi môi bóng bẩy của Vita-C Lip Balm còn được nâng cao với Caprylic - thành phần có công dụng giữ ẩm hiệu quả, giúp độ bóng của môi được giữ suốt cả ngày dài dù sử dụng loại son gì. 

Sản phẩm có chất kem nhẹ giúp dễ dàng apply, không bết dính và không chứa hương liệu nên phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #VitaCLipBalm #myphamhanquoc #sonduong #duongmoi #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17207944
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn