Phấn Nền Lạnh Là Gì? Khám Phá Phấn Nền Lạnh Dưỡng Ẩm Signature Essence Cover Pact Moisture

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Phấn nền lạnh là gì? Khám phá phấn nền lạnh dưỡng ẩm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture

Có phải để có một lớp nền makeup bạn thường chọn BB Cream, CC Cream, Cushion,... đúng không? Những mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng không có sản phẩm nào h=kết hợp nhiều công dụng trên cùng 1 sản phẩm cả. Hiểu được điều này thương hiệu AGE 20’s đã cho ra mắt phấn nền lạnh hay còn gọi là phấn tươi. Với kết cấu dạng nén và chất phấn ẩm lạnh tạo nên những ưu điểm vượt trội làm nên tiếng vang cho thương hiệu. Vậy phấn tươi AGE 20’s có những đặc điểm gì mà lại được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau với sản phẩm phấn nền lạnh dưỡng ẩm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture.

Phấn nền lạnh là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692001502-qiq.jpg

Dành cho những bạn chưa quen thuộc, phấn nền lạnh cơ bản có chức năng và hiệu quả tương tự như phấn tươi. Điểm độc đáo ở đây là khi sử dụng phấn nền lạnh, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh, tươi mát. Điểm thuận lợi của phấn nền lạnh là tạo ra một lớp nền siêu mượt, mỏng, và tự nhiên.

Một lợi điểm đặc biệt của phấn nền lạnh là cho các bạn có làn da dầu, nó không làm trôi lớp phấn đi quá nhanh. Phấn nền lạnh có thể được sử dụng như kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ. Đây thực sự là một sản phẩm "4 trong 1" tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, Phấn nền lạnh kim cương Age20’s còn đi kèm với tính năng dưỡng da, đảm bảo rằng làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi sáng.

Ưu điểm vượt trội của phấn nền lạnh

Cảm giác mát lạnh và sảng khoái: Một trong những điểm đặc biệt của phấn nền lạnh là khi bạn áp dụng lên da, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh, tạo sự sảng khoái và thư giãn cho làn da.

Lớp nền mượt mà, tự nhiên: Phấn nền lạnh tạo ra một lớp nền siêu mịn, mỏng và tự nhiên trên da. Điều này giúp da trông trơn láng, không gây cảm giác nặng nề hay bí bách.

Khả năng kiểm soát dầu: Đặc tính mát lạnh của phấn nền lạnh thường đi kèm với khả năng kiểm soát dầu tốt hơn. Da dầu sẽ không bị bóng nhờn quá nhanh và bạn có thể duy trì làn da sáng mịn suốt cả ngày.

Đa năng và tiết kiệm thời gian: Phấn nền lạnh thường có khả năng thay thế nhiều sản phẩm khác như kem lót, kem nền và phấn phủ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quy trình trang điểm hàng ngày.

Dưỡng da và bảo vệ: Nhiều sản phẩm phấn nền lạnh còn tích hợp tính năng dưỡng da và bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường. Điều này giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh và rạng ngời hơn.

Phù hợp cho nhiều loại da: Với tính chất lành tính và khả năng kiểm soát dầu, phấn nền lạnh thường phù hợp cho nhiều loại da, bao gồm cả làn da dầu và nhạy cảm.

Kết cấu tự nhiên: Với kết cấu mỏng nhẹ và tự nhiên, phấn nền lạnh giúp che đi khuyết điểm mà vẫn giữ cho làn da trông tự nhiên, không bị lớp phấn "nặng trĩu".

Trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang theo: Phấn nền lạnh thường có thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi để mang theo bất cứ nơi đâu, giúp bạn dễ dàng làm mới làn da trong suốt ngày.

Giới thiệu AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694081258-dkk.jpg

Thương hiệu: AGE 20's

Xuất xứ: Hàn Quốc

HSD: 2 năm kể từ NSX

Kết cấu: Kem mát lạnh, mỏng, mịn, không gây bết dính

Dòng phấn lạnh có 3 bảng  màu hồng có nhiều dưỡng ẩm, màu trắng hợp với da dầu và đen có độ che phủ cao.

Bảng màu:

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm 

Thành phần

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692001719-fho.jpg

Phấn nền lạnh AGE 20's có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, nhờ lõi thay thế, người dùng có thể dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm tiện dụng đa chức năng này.

So với các dòng phấn nền lạnh khác của AGE 20’s, SIGNATURE Essence Cover Pact là dòng có HÀM LƯỢNG DƯỠNG CHẤT CAO Nhất (71%) nhằm tối đa hóa khả năng bảo vệ, dưỡng da trước các tác nhân gây hại. 71% dưỡng chất này bao gồm bộ đôi Skin Milar & SACRAN được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20's

Skin Milar là một peptide được cấp bằng sáng chế được thiết kế để bắt chước cấu trúc và chức năng của ma trận ngoại bào (ECM) của da. Thông qua đó, nó dễ dàng len lỏi qua các tầng da để tăng cường collagen, giúp da khoẻ hơn, vừa “bắt chước” dáng vẻ của lớp da ngoài cùng (similar to the skin = SKIN milar) để mang lại vẻ ngoài rạng rõ, đầy đặn và căng bóng hơn cho da

SACRAN là một polysacaride có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản Saccharina japonica. Nó đã được chứng minh là có đặc tính giữ ẩm và được cho là giúp giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó đã được tìm thấy có tác dụng chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do các tác nhân gây hại cho da như tia UV, bụi mịn,...

Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

Công dụnghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692001948-lbc.jpg

 

Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1: 

  • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

  • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

  • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

  • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #myphamhanquoc #phantuoi #phanlanh#shopeesale #sale



Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17220698
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn