Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Célefit Peach Beam Real Tone-Up Cream

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Dưỡng - chăm sóc da chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot với các chị em. Ngày càng có nhiều loại kem xuất hiện trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Tone up cream là một trong số đó. Tone up cream là gì? Có thực sự hiệu quả trên da hay không? Hãy cùng khám phá chi tiết qua bài viết sau với sản phẩm CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream.

Tone up cream là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694154181-zgp.jpg

Đúng như tên gọi của nó Tone up cream là những loại kem dưỡng có tác dụng nâng tông da. Ngoài tác dụng đi sâu nuôi dưỡng làn da, cải thiện các đốm nâu sạm, cân bằng sắc tố da dài lâu thì kem Tone up còn hoạt động giống như một loại kem dưỡng và cushion hay kem lót kết hợp. Mang lại công dụng:

  • Tạo Hiệu Ứng Trắng Sáng Nhanh Chóng: Kem Tone up giải quyết ngay lập tức vấn đề da tối màu, không đều màu bằng cách làm da sáng lên từ 2 - 3 tông màu ngay sau khi sử dụng, mà không cần phải chờ đợi kết quả dưỡng da.

  • Che Phủ Khuyết Điểm và Làm Da Mịn Màng: Với khả năng che phủ cao, kem Tone up loại bỏ các khuyết điểm da do thâm mụn, tàn nhang, nám hoặc lỗ chân lông to gây ra. Khác với trang điểm truyền thống, sản phẩm này không làm da trở nên dày cộm hay mất đi sự tự nhiên.

Do đó, Tone up cream là sự kết hợp hoàn hảo của việc nuôi dưỡng và trang điểm nhẹ cho làn da. 

Kem tone up có thực sự hiệu quả trên da?

Dù rất được ưa chuộng nhưng nhiều người vấn thắc mắc Tone up cream có thực sự hiệu quả không? Chúng hoạt động trên da như thế nào?

 

Nhìn chung, dù là kem dưỡng thuộc thương hiệu nào thì hầu như cũng đều chứa 2 thành phần Titanium dioxide và Oxit kẽm. Hai thành phần chính này thường được biết đến trong các loại kem chống nắng vật lý, có tác dụng tạo lớp màng trắng, che phủ tự nhiên các khuyết điểm cho da trắng sáng hơn.

Thế nên, ngoài việc dưỡng để đem lại hiệu quả trắng sáng dài lâu, ngăn ngừa lão hoá trên làn da thì có thể khẳng định các loại kem Tone up thực sự nâng tông cho da tức thì.

Có nên dùng Tone up cream không? Những lưu ý khi dùng loại kem này

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694154247-ese.jpg

Sau khi đã biết được Tone up cream là gì câu hỏi tiếp theo đặt ra lại là có nên dùng Tone up cream không và có những lưu ý gì khi dùng?

Hai thành phần chính Titanium dioxide và Oxit kẽm trong các loại kem Tone up khá an toàn trên da, ít gây ra tình trạng kích ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, với những ai da dầu mụn thì cần nên lưu ý:

Kem dưỡng Tone up mang một lớp màng mỏng bao phủ da nên có thể gây ra tình trạng bí và nặng trên da, làm bít tắc lỗ chân lông dễ gây mụn.

Cần lựa chọn các hãng kem lớn và nơi bán uy tín, tránh mua phải các loại kem kém chất lượng gây hại cho da.

Sau khi dùng kem cần phải tẩy trang để làm sạch da hoàn toàn, tránh tình trạng kem còn sót lại trong lỗ chân lông, da kém sạch gây mụn viêm.

Chỉ nên dùng kem ban ngày, khi cần có làn da mịn màng, trắng sáng tự tin hơn. Không nên quá lạm dụng độ che phủ hoàn hảo này mà thay hoàn toàn những loại kem dưỡng thông thường bằng Tone up Cream. Vào buổi tối hay những lúc không quá cần thiết phải tạo lớp màng nâng tone cho làn da trắng sáng thì nên dùng những loại kem dưỡng thông thường, da sẽ thông thoáng hơn, được nuôi dưỡng sâu với các loại dưỡng chất.

Giới thiệu CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694154358-msz.jpg

CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream là kem dưỡng trắng da nâng tone có chiết xuất từ tinh chất quả đào, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cao mang lại vẻ mịn màng tươi tắn cho làn da.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: CÉLEFIT

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 30g/70g

Đôi nét về thương hiệu CÉLEFIT

CÉLEFIT là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được nghiên cứu bởi các chuyên gia ngành thẩm mỹ. Được sử dụng rộng rãi bởi các diễn viên thần tượng, youtuber người Hàn. Đồng thời, thương hiệu còn được tin dùng tại các phòng khám da liễu nổi tiếng. Chỉ vừa có mặt tại thị trường cách đây vài năm nhưng  CÉLEFIT đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng. Tốc độ sold out cực cao tại Hàn Quốc.

Thành phần và công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694154369-kjx.jpg

Gồm có tinh chất được chiết xuất từ tinh chất quả đào, hiệu quả dưỡng ẩm cao, tạo mùi thơm dễ chịu, không gây kích ứng da.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Glycerin có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng sâu hơn của da.

Dimethicone tạo độ mịn, giảm sự xuất hiện nếp nhăn tạo hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm.

Công dụng chính

Giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, đem lại vẻ mịn màng tươi tắn, trẻ khỏe cho làn da của bạn

Giúp cấp nước cho làn da thêm ngậm nước, mịn màng, xóa bỏ nỗi lo da mỏng yếu, căng tức hoặc bong tróc.

Giúp loại bỏ các sắc tố melanin, nuôi dưỡng tế bào da, cung cấp các vitamin thiết yếu để làn da thêm trắng sáng hơn.

Vừa dưỡng da vừa làm đẹp 2 trong 1 : Ai ngại sử dụng các lớp nền hoặc phấn phủ cũng có thể sử dụng sản phẩm để được bật tông và che khuyết điểm.

Có thể sử dụng cho những vùng da cần nâng tone (chân, khuỷu tay, nách,..)

Kem thấm nhanh, mang lại làn da mềm mượt mà không gây bết dính.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #PeachBeamRealToneUpCream #myphamhanquoc #toneup #duongtrang #shopeesale #sale



Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17248396
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn