Giải Đáp Một Số Câu Hỏi Về Kem Dưỡng Mắt Intensive Essence Eye Cream

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Giải đáp một số câu hỏi về kem dưỡng mắt EIIO Intensive Essence Eye Cream

Thông thường mọi người hay bỏ qua bước dưỡng mắt nhưng da vùng mắt là da cần sự chăm sóc đặc biệt nhất vì đó là vùng da xuất hiện tình trạng lão hóa sớm nhất. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn hoài nghi về công dụng thực sự của kem dưỡng mắt. Vì vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về kem dưỡng mắt nhé!

Giải đáp một số câu hỏi về kem dưỡng mắt
Thoa kem mắt ở giai đoạn nào trong quy trình dưỡng da

Kem mắt nên được sử dụng sau bước serum và trước bước kem dưỡng lad lựa chọn tốt nhất. Khi bôi kem mắt trước và đợi khô rồi mới sử dụng kem dưỡng thì sẽ đảm bảo công dụng đối với vùng mắt hơn là bôi kem mắt sau bước kem dưỡng

Kem mắt có thể bôi lên mặt được không?

Không nên bôi kem mắt lên mặt, vì vùng da mắt có cấu trúc khác biệt so với các vùng da khác trên mặt và cần được chăm sóc một cách đặc biệt. Vùng da mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên cơ thể, có ít tuyến dầu hơn và nhiều mạch máu nhỏ hơn, vì vậy nó cần một loại kem dưỡng riêng để duy trì độ ẩm và giảm nếp nhăn, thâm quầng mắt. Loại kem mắt có công thức và thành phần khác biệt so với các loại kem dưỡng da khác.

Có nên bôi kem chống nắng vùng mắt?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694417915-fxg.jpg

Nhất định không thể bỏ qua vùng mắt để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vùng da mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên cơ thể, có thể dễ dàng bị tổn thương và lão hóa nếu không được bảo vệ đúng cách. Tia cực tím của ánh nắng mặt trời có thể gây phá hủy tế bào da, tăng sản xuất melanin và gây ra nám, tàn nhang, thâm quầng mắt và nếp nhăn. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ vùng da mắt của bạn khỏi tác hại của ánh nắng trời và giữ cho vùng da mắt của bạn luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

Nên bôi kem mắt trước hay sau kem chống nắng?

Trong quy trình chăm sóc da, bạn nên bôi kem mắt trước khi bôi kem chống nắng.

Bôi kem mắt trước hay sau retinol?

Cũng giống như serum và kem dưỡng nếu dùng retinol dạng serum thì nên sử dụng kem dưỡng mắt sau và retinol dạng cream thì  nên sử dụng kem dưỡng mắt trước.

Nên bôi kem dưỡng mắt khi nào? Buổi sáng hay buổi tối?

Có thể sử dụng kem dưỡng mắt cả sáng và tối tuy nhiên nếu có thể bạn nên chọn kem dưỡng mắt có nồng độ nhẹ hơn vào buổi sáng và kem dưỡng giàu dưỡng chất hơn vào buổi tối vì buổi tối không cần phải bảo vệ da khỏi các tác động tự môi trường như buổi sáng.

Kem dưỡng mắt khác gì so với kem dưỡng mặt thông thường

Kem dưỡng mắt có nét đặc biệt so với kem dưỡng da thông thường vì nó:

Được nghiên cứu riêng cho da vùng mắt: Được tạo ra với mục tiêu cụ thể là chăm sóc vùng da xung quanh và dưới mắt.

Có công thức nhẹ: Với công thức nhẹ, nhanh chóng hấp thụ, giúp giảm thiểu nguy cơ căng da khi sử dụng.

Không hay ít sử dụng hương hiệu: Thường không chứa hoặc có rất ít hương liệu, giúp tránh kích ứng vùng da nhạy cảm.

Dành riêng cho da nhạy cảm: Công thức thường được thiết kế để phù hợp với da mỏng và nhạy cảm của vùng da mắt.

Vùng da xung quanh mắt là một trong những khu vực da mỏng nhất trên cơ thể, thậm chí mỏng hơn gấp 10 lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt. Điều này làm cho việc chăm sóc vùng da này trở nên cực kỳ quan trọng.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng mắt hiệu quả

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694418056-piu.png

Bước 1: Bước đầu tiên của cách bôi kem mắt hiệu quả là bạn cần rửa tay thật sạch.

Bước 2: Thực hiện đầy đủ quy trình dưỡng da hàng ngày.

Bước 3: Lấy 1 lượng kem mắt vừa đủ lên ngón tay áp út và chấm từng điểm lên vùng da ở xung quanh mắt rồi tán đều. Lưu ý, thoa kem dưỡng mắt đúng cách là thực hiện massage theo hướng từ dưới lên trên để cho da vùng mắt không bị chùng xuống. Bên cạnh đó, không dùng lực tay quá mạnh, không miết xuống bởi vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và mỏng manh.

Giới thiệu  EIIO Intensive Essence Eye Cream

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694417733-swq.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EIIO

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 25ml  

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa nhỏ màu trắng, được trang bị đầu lăn tạo hiệu ứng massage, vừa hỗ trợ nâng cơ, giảm tình trạng chảy xệ, vừa tăng khả năng đẩy hoạt chất thấm sâu vào da nhanh hơn.

Texture: Dạng kem mịn màu trắng, dễ thoa, thẩm thấu và không bị bết dính

Thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu của HA  giảm thâm bảo vệ da vùng mắt 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694418160-mur.jpg

Các sản phẩm của dòng Intensive Cream có khả năng cấp ẩm tối ưu với hàm lượng Axit Hyaluronic (HA) cao gấp 7 lần. Với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu của HA, sản phẩm giúp mọi làn da căng mịn mà không gây kích ứng kể cả với da nhạy cảm.

Ngoài thành phần HA quen thuộc, dòng sản phẩm còn chứa 2 các thành phần tăng độ đàn hồi Collagen thủy phân và Peptide (Axetyl Hexapeptit-8). Hai thành phần chỉ có trong các sản phẩm chống lão hóa cao cấp với khả năng tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn hiệu quả cực kỳ cao nhưng lại vô cùng lành tính, an toàn cho da nhạy cảm. Với hai thành phần này, sản phẩm giúp các vùng da bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn được cải thiện rõ rệt và nhanh chóng.

Không những phục hồi về kết cấu, dòng sản phẩm còn giúp phục hồi sắc tố da nhờ các loại Vitamin trái cây giúp vùng da được chăm sóc trở nên trắng sáng, đều màu hơn, đồng thời giảm thâm, nám, trả lại vẻ tươi sáng, khỏe mạnh cho vùng da.

Với chiết xuất hoa sen xanh, kem dưỡng Intensive Essence Eye Cream có khả năng làm dịu, chống kích ứng cực kỳ hiệu quả. Từ đó, thành phần này giúp tăng cường hàng rào bảo vệ vùng da mắt vốn khá nhạy cảm.

Bên cạnh khả năng làm dịu, bảo vệ vùng da mắt, sản phẩm còn được tăng cường thêm khả năng giảm thâm mắt nhờ Caffeine - thành phần quen thuộc trong các sản phẩm kem mắt. Ngoài khả năng hỗ trợ giảm viêm sưng cho bọng mắt, thành phần này còn nổi bật bởi khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn sự sinh sôi của các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào và cấu trúc tế bào, từ đó làm sáng da một cách tự nhiên từ bên trong.

Nhờ các thành phần chính của dòng Intensive Cream, cũng như của riêng sản phẩm kem mắt Intensive Essence Eye Cream, sản phẩm giúp giảm thâm cho vùng da mắt hiệu quả, đồng thời giảm sưng, làm dịu, bảo vệ vùng da mắt khỏi các tác nhân gây hại.

Với thiết kế đầu lăn có thể tháo rời để vệ sinh giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc với thành phần gây hại, cùng chất kem mềm, ẩm có độ bám dính cao giúp kem thấm cực kỳ nhanh, sản phẩm đem đến hiệu quả tức thì nhưng lại cực kỳ lành tính, an toàn cho vùng da mắt nhạy cảm.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kem dưỡng da vùng mắt và có thêm lựa chọn để bảo vệ da vùng mắt.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #EIIO #IntensiveEssenceEyeCream #myphamhanquoc #kemduongmat #duongmat #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17252256
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn