Tại Sao Nên Sử Dụng Son Dưỡng Môi - Lip Balm

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Tại sao nên sử dụng son dưỡng môi - ONE DAY'S YOU Lip Balm

Tại sao cần sử dụng son dưỡng môi? – Không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào. Chính vì sự mỏng mảnh này mà môi không có khả năng tự bảo vệ khỏi tác động của tia UV, bụi bẩn, và các tác nhân gây hại giống như da. Chính vì vậy môi cần được chăm sóc đặc biệt. 

Công dụng của son dưỡng môi

Dưỡng Ẩm: Son dưỡng cung cấp độ ẩm cho làn môi, giúp ngăn chặn tình trạng khô ráp và nứt nẻ. Điều này làm cho làn môi luôn mềm mịn và dẻo dai.

Bảo Vệ: Son dưỡng tạo ra một lớp màng bảo vệ bên ngoài cho làn môi, bảo vệ chúng khỏi tác động của các yếu tố môi trường như nắng, gió, và lạnh. Một số sản phẩm còn có khả năng bảo vệ khỏi tác động của tia UV.

Làm Dịu: Son dưỡng thường chứa các thành phần làm dịu như camomile hoặc aloe vera, giúp giảm tình trạng đỏ, sưng, và đau trên làn môi.

Trang Điểm Môi: Nhiều loại son dưỡng môi có thể được sử dụng như một lớp lót cho son màu, giúp son màu bám chặt hơn và giữ màu lâu hơn. Hoặc đối với những son dưỡng có màu thì có thể chỉ cần sử dụng son dưỡng. 

Nuôi Dưỡng Môi: Một số sản phẩm chứa các dưỡng chất như vitamin E, bơ shea, hoặc các dầu tự nhiên khác giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn môi. Điều này giúp làn môi trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn.

Chống Lão Hóa, giảm thâm: Một số sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và giảm thâm cho làn môi, giúp chúng giữ được vẻ tươi trẻ.

Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695022372-zva.jpg

Tránh liếm môi khi chúng bị khô và bong tróc, vì việc này có thể làm cho môi khô hơn.

Nếu bạn ưa chuộng son lì hoặc son kem lì, những sản phẩm có ít thành phần dưỡng ẩm, hãy xem xét sử dụng một lớp son dưỡng không màu nhẹ trước khi tô son. Điều này giúp môi không bị khô và cứng, son sẽ bám lâu hơn và làm cho môi mềm mịn hơn.

Lựa chọn son dưỡng môi từ các dòng có nguồn gốc rõ ràng và chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Hãy thử thoa son dưỡng môi mỗi tối để môi hấp thụ độ ẩm và vitamin một cách tự nhiên. Điều này giúp làn môi nhanh chóng trở nên hồng hào mà không cần son màu.

Ưu tiên chọn son dưỡng môi có khả năng chống nắng tốt, để đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ môi khỏi tác động có hại từ môi trường.

Son dưỡng môi ONE DAY'S YOU Lip Balm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695022427-pta.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 10ml  

Thiết kế: Sản phẩm có dạng tuýp tiện lợi được thiết kế nắp vặn chắc chắn, kích thước vừa tay với phần đầu được thiết kế dạng vát có lỗ tròn nhỏ giúp điều chỉnh lượng son, đồng thời tán đều son mà không cần dùng tay một cách dễ dàng.

ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm - Son dưỡng mờ thâm, hồng môi

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695022493-edu.jpg

Dòng sản phẩm màu Vàng - Brightening Line bao gồm các sản phẩm đa số chứa thành phần chính là Vitamin C và Chiết xuất mật ong, nhằm làm sáng các làn da xỉn màu, đồng thời làm đều màu các vùng da thay đổi sắc tố.

Sản phẩm son dưỡng Vita-C Lip Balm thuộc dòng Brightening Line cũng chứa thành phần chính là Vitamin C và Chiết xuất mật ong với công dụng làm mờ các vết thâm, giúp đem lại đôi môi hồng hào tự nhiên.

Ngoài khả năng đem lại đôi môi hồng hào, Vita-C Lip Balm còn chứa thành phần dưỡng ẩm sâu Bơ hạt mỡ, giúp giảm thiểu tình trạng thô ráp, nứt nẻ, trả lại đôi môi căng bóng, mềm mại, không bị lộ vân môi khi thoa son.

Khả năng đem lại đôi môi bóng bẩy của Vita-C Lip Balm còn được nâng cao với Caprylic - thành phần có công dụng giữ ẩm hiệu quả, giúp độ bóng của môi được giữ suốt cả ngày dài dù sử dụng loại son gì. 

Sản phẩm có chất kem nhẹ giúp dễ dàng apply, không bết dính và không chứa hương liệu nên phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm - Son dưỡng phục hồi môi 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695022504-dzn.jpg

Dòng sản phẩm màu Xanh lá - Soothing Line bao gồm các sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất rau má - thành phần nổi tiếng với khả năng làm dịu, dưỡng ẩm, từ đó mang lại hiệu quả phục hồi cao cho làn da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng.

Như các sản phẩm khác cùng dòng, son dưỡng Cica:ming Lip Balm thuộc dòng Soothing Line cũng chứa thành phần chính là Chiết xuất rau má với công dụng dưỡng ẩm, làm dịu đôi môi bị nứt nẻ, trả lại đôi môi mềm mịn, căng bóng tự nhiên.

Khả năng dưỡng ẩm, phục hồi đôi môi của sản phẩm được tối ưu nhờ Bơ hạt mỡ - thành phần siêu dưỡng ẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng khô môi gây nứt nẻ, làm mỏng da môi. 

Bên cạnh khả năng làm dịu và phục hồi, Cica:ming Lip Balm còn tăng cường thêm khả năng bảo vệ môi với chiết xuất Cây rum - thành phần có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ đôi môi trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời như: thâm môi, khô môi,...

Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ vừa giúp thấm nhanh và sâu giúp hiệu quả dịu da tức thì, vừa không gây nặng môi.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #LipBalm #CicamingLipBalm #VitaCLipBalm #myphamhanquoc #sonduong #shopeesale #sale



Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17260373
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn